Tin mới

Danh hài Chiến Thắng khoe con trai út với vợ thứ 3

Thứ hai, 24/09/2018, 09:19 (GMT+7)

Cậu ấm của nam danh hài tên là Trí Khôi, hiện nay được hơn 3 tháng rưỡi, nặng hơn 9kg. "Trộm vía bé ăn uống tốt, ở nhà bé thường được gọi là cu Bin", diễn viên "Đại gia chân đất" tiết lộ.

Cậu ấm của nam danh hài tên là Trí Khôi, hiện nay được hơn 3 tháng rưỡi, nặng hơn 9kg. "Trộm vía bé ăn uống tốt, ở nhà bé thường được gọi là cu Bin", diễn viên "Đại gia chân đất" tiết lộ.

Trước khi đến với người vợ thứ 3 Thu Ngọc, Danh hài Chiến Thắng đã có 3 con riêng, trong đó 2 con lớn Trí Bảo, Dung Nhi là kết quả của cuộc hôn nhân với người vợ đầu tiên. Bé Thảo My là con gái với người vợ thứ hai.

Đón cậu con trai thứ 4, Chiến Thắng cho biết, anh rất xúc động và cũng đã có nhiều kinh nghiệm hơn trong việc chăm em bé. Qua những đổ vỡ trước đó, nam danh hài cũng hiểu sâu sắc hơn về giá trị của hạnh phúc gia đình.

Mới đây, danh hài Chiến Thắng khiến nhiều người không khỏi thích thú khi khoe loạt khoảnh khắc đáng yêu, bụ bẫm của cậu con trai út trên Facebook cá nhân của mình.

Chiến Thắng khoe con trai bụ bẫm, đáng yêu.
Nam danh hài thường xuyên chia sẻ hình ảnh của các con trên facebook.

Được biết, cậu ấm của nam danh hài tên là Trí Khôi, hiện nay được hơn 3 tháng rưỡi, nặng hơn 9kg. "Trộm vía bé ăn uống tốt, ở nhà bé thường được gọi là cu Bin", diễn viên "Đại gia chân đất" tiết lộ.

Chiến Thắng từng chia sẻ rằng anh luôn coi những giây phút bên con là thời gian hạnh phúc nhất, thư thái nhất

Bà xã của Chiến Thắng sinh năm 1990, kém anh 15 tuổi. Chiến Thắng và Thu Ngọc (tên khác là Thu Điểm) quen nhau từ năm 2014 trong lần nam danh hài đi biểu diễn ở Phú Thọ. Đến đầu năm 2017, chỉ sau 12 ngày yêu nhau, họ quyết định gắn bó với nhau bằng đám cưới tại quê nhà.

Cặp đôi từng có khoảng thời gian ly hôn 3 tháng sau đó tái hợp bất ngờ. Danh hài Chiến Thắng cho biết, sau khi sống xa nhau, cả anh và vợ cũ đã không thể quên được nhau. Chính vì lẽ đó, cả hai thống nhất tạo cơ hội cho nhau hàn gắn lại cuộc hôn nhân đã rạn nứt.

Bà xã của Chiến Thắng cũng tâm sự, thời gian 3 tháng chia tay, hầu như ngày nào Chiến Thắng cũng gọi điện cho cô, chia sẻ về công việc, về các con khiến cặp đôi "gương vỡ lại lành".

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news