Tin mới

Danh hài Chiến Thắng tiết lộ lý do những lần ly hôn vợ

Thứ ba, 27/06/2017, 10:59 (GMT+7)

Trải qua 3 cuộc hôn nhân và 1 mối tình với cô bạn gái xinh đẹp nhưng danh hài Chiến Thắng vẫn chưa tìm được bến đỗ cuối cùng trong cuộc đời mình.

Trải qua 3 cuộc hôn nhân và 1 mối tình với cô bạn gái xinh đẹp nhưng Danh hài Chiến Thắng vẫn chưa tìm được bến đỗ cuối cùng trong cuộc đời mình.

Danh hài Chiến Thắng là nghệ sĩ hài nổi tiếng ở miền Bắc. Anh tạo dựng được tên tuổi, phong cách riêng qua loạt tấu hài Nói xấu vợ. Ngoài diễn xuất, Chiến Thắng còn là người viết kịch bản, sản xuất các sản phẩm hài. 

Trong lần kết hôn đầu tiên, Chiến Thắng gần như không tiết lộ nhiều thông tin với người hâm mộ. Chỉ biết, anh và vợ có một cậu con trai. Cả hai từng có khoảng thời gian sống hạnh phúc bên nhau trước khi quyết định đường ai nấy đi. Sau khi ly hôn, con trai anh sống với mẹ ở quê và gần ông bà nội.

Trong cuộc hôn nhân thứ 2, Chiến Thắng nên duyên cùng một công chức nhà nước tên Thanh Tám, là bạn học cùng thời cấp 3 và chơi rất thân với anh. Chuyện tình đẹp giữa Thanh Tám và Chiến Thắng từng khiến công chúng vừa thích thú, vừa ngưỡng mộ. Trong các bài trả lời phỏng vấn, Chiến Thắng cũng nhiều lần nhắc tới người vợ thứ hai với thái độ yêu thương, trân trọng. Chính vì thế, thông tin nam diễn viên hài nổi tiếng đất Bắc ly hôn đã khiến nhiều người bất ngờ. Một số ý kiến cho rằng, vì chị Thanh Tám là dân kinh tế lại làm công chức nên không tránh khỏi tính cách có phần cứng rắn hơn nghệ sĩ như Chiến Thắng, bởi thế cuộc sống vợ chồng không thể dung hòa.

Chiến Thắng và người vợ thứ 2 Thanh Tám. 

Nói về nguyên nhân chia tay, Chiến Thắng cho biết lý do: "Chúng tôi không tìm được tiếng nói chung trong cuộc sống, là nghệ sĩ, tôi đi suốt ngày, có khi đi làm phim cả tuần không về, nhưng vợ cũ lại không hiểu, cho rằng tôi đi chơi, vậy là chúng tôi có mâu thuẫn. Khi chia tay, cô ấy dành quyền nuôi con nhưng tôi vẫn có trách nhiệm đầy đủ với con. Mỗi khi nhớ con, tôi vẫn đến gặp cháu để bù đắp những thiệt thòi mà cháu phải chịu". Trong cuộc hôn nhân thứ 2, Chiến Thắng chấp nhận ra đi với hai bàn tay trắng và gây dựng lại cơ ngơi từ đầu.

Sau khi ly hôn người vợ thứ 2, dịp tết âm lịch 2016, Chiến Thắng giới thiệu bạn gái mới xinh đẹp không kém gì Hot girl. Bạn gái của "cây hài" Nói xấu vợ tên Ngọc Ánh, sinh năm 1993 và rất đam mê nghệ thuật. Nam danh hài quê Vĩnh Phúc còn hết lời ca ngợi Ngọc Ánh là "vợ hiền" và rất đáng yêu. Cô là người chu đáo, biết quan tâm, lo nghĩ đến anh cũng như hiểu tính chất công việc của người nghệ sĩ. Chiến Thắng cho hay mỗi lần đi diễn xa, Ngọc Ánh lại tự tay chuẩn bị đồ đạc, thuốc men, trang phục... để anh yên tâm đi công tác. Ngoài niềm đam mê nghệ thuật, người đẹp quê Ba Vì còn có sở thích kinh doanh. 

Chiến Thắng và bạn gái Ngọc Ánh kém 18 tuổi. 

Căn nhà ở Vĩnh Phúc mà Chiến Thắng xây để chuẩn bị cưới Ngọc Ánh.

Mối tình những tưởng nên duyên vợ chồng này cũng chẳng tày gang khi tháng 11/2016, Chiến Thắng và bạn gái Ngọc Ánh tuyên bố chia tay. Lý do được Chiến Thắng đưa ra rằng đến ngày đăng ký kết hôn, một người họ hàng bên gia đình Ngọc Ánh nói với anh rằng cô từng lập gia đình và có một con riêng. Lúc này anh thực sự bị sốc. Vì không thể giấu được nữa nên Ngọc Ánh mới kể toàn bộ sự thật.

Chiến Thắng cho hay, phụ nữ có con hay có một đời chồng cũng không vấn đề gì, quan trọng là cô phải chia sẻ để cả hai có thể cảm thông với nhau. Nhưng khi mọi việc bị vỡ lở Ngọc Ánh không những bình thản trả lời và còn không một lời thanh minh. Nam danh hài cũng cho biết thêm, anh là người đã trải qua hai lần đỗ vỡ nên rất trân trọng tình cảm của cả hai, không bao giờ muốn kết cục chia lìa như bây giờ. Chiến Thắng còn chia sẻ, trong suốt 1 năm gắn bó, Ngọc Ánh hết lòng chăm sóc cho anh và các con của anh nhưng không hề đả động gì đến con riêng. Điều này khiến nam danh hài cảm thấy Ngọc Ánh là 1 người phụ nữ thiếu trách nhiệm. Chính vì thế, anh quyết định chia tay.

Sau đổ vỡ tình cảm với bạn gái Ngọc Ánh, Chiến Thắng nhanh chóng đi đến cuộc hôn nhân với bạn gái Thu Ngọc.

Thu Ngọc - vợ 3 Chiến Thắng sinh năm 1990, tại Yên Lập, Phú Thọ. Ở nhà, Thu Ngọc còn có tên Thu Điểm. Cô là con thứ 2 trong 1 gia đình có 3 chị em. Thu Ngọc quen Chiến Thắng trong 1 lần anh về Phú Thọ diễn hài. Sau nhiều lần trò chuyện, Thu Ngọc cảm mến Chiến Thắng nhưng cô âm thầm rút lui khi biết anh đang yêu và sắp cưới Ngọc Ánh.

Khi nam danh hài vướng phải lùm xùm với bạn gái kém 18 tuổi, chính Thu Ngọc là người an ủi, động viên giúp Chiến Thắng. Cảm động trước tấm chân tình của Thu Ngọc, Chiến Thắng nhanh chóng nhận ra rằng đây mới là người đem lại cho chị cảm giác bình yên và hạnh phúc. Đám cưới của họ được tổ chức nhanh chóng ở quê vợ nhưng không mấy rình rang. 

Chiến Thắng và người vợ thứ 3 Thu Ngọc.

Tuy nhiên, chỉ sau 6 tháng chung sống, danh hài Chiến Thắng xác nhận hiện anh và vợ thứ 3 Thu Ngọc đang trong quá trình hoàn tất thủ tục ly hôn.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news