Tin mới

Danh hài Hoài Linh không đồng ý cho Hoài Lâm và bạn gái 9X cưới sớm

Thứ bảy, 18/03/2017, 09:04 (GMT+7)

Diễn viên Gia Bảo vừa có những chia sẻ về kế hoạch đám cưới của Hoài Lâm và cháu gái Lư Hoàng Bảo Ngọc.

Diễn viên Gia Bảo vừa có những chia sẻ về kế hoạch đám cưới của Hoài Lâm và hotgirl Lư Hoàng Bảo Ngọc.

Chuyện tình cảm của Hoài Lâm và bạn gái hotgirl Lư Hoàng Bảo Ngọc từ khi công khai đã khiến người hâm mộ bất ngờ. Hoài Lâm được biết là một người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm.

Hoài Lâm và bạn gái xinh đẹp tay trong tay đi dự tiệc cưới Mai Quốc Việt.

Từ khi công khai bạn gái, nam ca sĩ liên tục thể hiện tình yêu dành cho bạn gái trên trang cá nhân. Mới đây, cặp đôi còn tay trong tay đi dự tiệc cưới của ca sĩ Mai Quốc Việt.

Chia sẻ về tình yêu, kế hoạch đám cưới của em gái Hoàng Ngọc, diễn viên Gia Bảo cho biết anh không tiết lộ nhiều nhưng luôn bị hỏi thăm. Diễn viên Gia Bảo từng khẳng định anh không ủng hộ chuyện kết hôn sớm của Bảo Ngọc. Anh cũng khuyên mẹ không nên ủng hộ Hoàng Ngọc và Hoài Lâm đám cưới trong năm nay. "Nếu là tình yêu thật sự thì để vài năm nữa cưới cũng không sao. Còn không, con gái là người phải chịu khổ nhiều nhất", anh nhấn mạnh.

Cháu nội NSƯT Bảo Quốc kể: "Không chỉ có gia đình tôi chưa đồng ý, gia đình Hoài Lâm cũng không ủng hộ. Riêng Hoài Linh (cha nuôi của Hoài Lâm) gặp tôi cũng nói ủng hộ suy nghĩ của tôi".

Danh hài Hoài Linh khuyên Hoài Lâm nên hỏi ý kiến bố mẹ ruột.

Một nguồn tin tiết lộ Hoài Lâm đã hỏi ý kiến Hoài Linh về việc cưới bạn gái 21 tuổi nhưng nam danh hài từ chối trả lời. Anh khuyên con nuôi xin ý kiến của bố mẹ ruột.

Quán quân Cười xuyên Việt 2015 cho biết ngay ngày đầu biết tình cảm của em gái và Hoài Lâm, Gia Bảo đã ra sức ngăn cản. Vì điều này, diễn viên hài thừa nhận bị em gái giận không ít. Tuy nhiên, anh kể mình chấp nhận điều đó và không trách em vì cô còn quá trẻ. Anh tin rằng khi có nhiều trải nghiệm, đi qua những vấp ngã, em gái sẽ hiểu mình hơn.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoài Lâm