Tin mới

Danh hài Hoài Linh và Xuân Hinh: Ai giàu hơn?

Thứ ba, 17/02/2015, 11:53 (GMT+7)

Là những danh hài nổi tiếng trong giới có tài sản triệu USD nhưng cả hai danh hài Xuân Hinh và Hoài Linh chưa bao giờ khoe mẽ trên báo chí.

Là những danh hài nổi tiếng trong giới có tài sản triệu USD nhưng cả hai danh hài Xuân Hinh và Hoài Linh chưa bao giờ khoe mẽ trên báo chí.

Hoài Linh và Xuân Hinh đều là những danh hài nổi tiếng không chỉ trong nước mà còn ở hải ngoại. Cả hai đều là những ông “vua hề” chuyên mang lại niềm vui, tiếng cười sảng khoái cho mọi người sau những giờ làm việc căng thẳng. Họ dường như là đối thủ của nhau trên sân khấu hài kịch. Nếu như Xuân Hình là danh hài nổi tiếng miền Bắc thì Hoài Linh cũng không kém cạnh, anh là tên tuổi lừng danh khắp miền Nam.

Không chỉ mang niềm vui cho mọi người qua các vai diễn, cả hai danh hài đều có biệt tài giả gái. Các vai diễn giả gái của họ đều gây ấn tượng với mọi người bởi ngoại hình cực giống với phái đẹp. Hoài Linh với dáng gầy, thanh mảnh còn Xuân Hinh lại có thân hình đẫy đà, mặn mà với “đôi gò bồng đảo”.

Điểm mà tất cả khán giả đều yêu quý Hoài Linh và Xuân Hinh có lẽ là tính cách không hề phô trương, khoe mẽ và lối sống giản dị. Cả hai thường xuyên xuất hiện với trang phục bình dân tạo cảm giác thân thiện, gần gũi, rất đỗi đời thường. Là những danh hài nổi tiếng trong giới có tài sản triệu USD nhưng cả hai danh hài chưa bao giờ khoe mẽ trên báo chí.

Xuân Hinh là một trong những danh hài đất Bắc nổi tiếng và được nhiều người yêu thích. Anh còn được mệnh danh hài vua hài đất Bắc. Thậm chí, nhiều người trong nghề ngưỡng mộ còn tôn anh lên làm vua hề.

Bao nhiêu năm sống với nghề, danh hài cũng sở hữu cho mình khối tài sản mà nhiều người mơ ước. Không chỉ sở hữu căn nhà ở Hà Nội, danh hài còn là chủ nhân của một căn nhà gỗ tại Bắc Ninh.

Theo tin tức trong giới tiết lộ, Xuân Hinh cũng là danh hài được trả cát-sê cao ngất ngưởng. Còn nhớ trong một đĩa hài Tết phát hành năm 2012, cát-xê của danh hài lên tới 100 triệu đồng cho vai chính.

Ít ai biết danh hài có phong cách giản dị này lại là một đại gia giàu có. Đôi khi xuất hiện trong những bộ áo bà ba thậm chí là đi dép lê nhưng ít ai biết Hoài Linh cũng là một đại gia với sở thích chơi kim cương có tiếng. Chính Hoài Linh là người đã dạy cho Đàm Vĩnh Hưng chơi kim cương.

Ngoài sở hữu những loại kim cương hiếm có, danh hài còn có xế hộp đắt tiền. Được biết, hiện nay danh hài cũng đang sở hữu chiếc xe hơn tỷ để giúp cho việc đi lại.

Trong giới showbiz, Hoài Linh là danh hài đắt show nhất nhì với số tiền cát-xê được tiết lộ lên đến 100 triệu diễn ở phòng trà. Không những vậy, việc đóng phim, làm giám khảo cuộc thi truyền hình thực tế liên tục trên truyền hình cũng giúp anh có khoản thu nhập béo bở.

Hồng Nhung (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news