Tin mới

Danh hài từng được Hoài Linh ‘chống lưng’ kể về đám cưới khủng một thời

Thứ sáu, 01/11/2019, 09:48 (GMT+7)

Tham gia một chương trình truyền hình mới đây, Hứa Minh Đạt đã kể lại nhiều chuyện thú vị trong đám cưới với Lâm Vỹ Dạ.

Xuất hiện trong chương trình “Nói đi ngại gì”, Hứa Minh Đạt đã thẳng thắn chia sẻ về cuộc sống gia đình với Lâm Vỹ Dạ. Nam diễn viên cũng tiết lộ Hữu Lộc chính là người anh đã mai mối cho mình và Lâm Vỹ Dạ đến với nhau.

Để tôi và Dạ nên duyên như hôm nay cũng nhờ anh Hữu Lộc nhiều. Trước khi mất, anh ấy đã làm nhiều điều giúp chúng tôi đến với nhau. Ngay cả việc đặt nhà hàng, anh ấy phải đặt trước một năm cho hai đứa”, Hứa Minh Đạt chia sẻ.

Hứa Minh Đạt kể về đám cưới với Lâm Vỹ Dạ

Ông xã của Lâm Vỹ Dạ cũng chia sẻ đám cưới của mình mới đầu chỉ đặt 45 bàn nhưng do khách đến đông quá lên tới 700 người nên phải tăng lên thành 50 bàn. Tuy nhiên, tiền mừng đám cưới cũng chỉ vừa đủ cho mọi chuyện, chia tiền xe, tiền lễ, tiền cỗ. Hứa Minh Đạt cũng tiết lộ Danh hài Hoài Linh ở đến cuối buổi tiệc, lên sân khấu hát từ đầu tới cuối.

Anh Hoài Linh rất hiếm khi xuất hiện ở nơi đông người nhưng đám cưới tôi, anh ấy ở đến tàn tiệc, lên sân khấu hát từ đầu tới cuối, ca hát quá trời.

Anh Hoài Linh chúc hai vợ chồng tôi luôn hạnh phúc, bảo vệ được hạnh phúc của mình và mong sân khấu Nụ cười mới sẽ có nhiều mối tình như chúng tôi vì chúng tôi là phát súng đầu tiên”, Hứa Minh Đạt kể lại.

Gia đình hạnh phúc của Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt

Trước đó, Lâm Vỹ Dạ cùng từng tiết lộ danh hài Hoài Linh chính là người đã đem đến cái tên đầy may mắn cho cô. Ban đầu tên của nữ diễn viên chỉ là Vỹ Dạ sau nhờ có nghệ sĩ Hoài Linh thì cô mới đặt thêm được chữ Lâm: "Cuối cùng, anh Hoài Linh mới nói lấy chữ Lâm thì lúc đó, tổ mới đồng ý cho mình cái tên Lâm Vỹ Dạ. Và cái tên đó gắn liền với mình đến bây giờ".

Trong khi đó, Hứa Minh Đạt góp mặt trong hầu hết các tiểu phẩm, liveshow của danh hài Hoài Linh. Hoài Linh đánh giá cao khả năng và đức độ của đàn em, từng có ý định nâng đỡ và lăng-xê Hứa Minh Đạt trở thành ngôi sao.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news