Tin mới

'Tình cũ' Hari Won nói về phản ứng của Trấn Thành khi chạm mặt

Thứ sáu, 01/11/2019, 09:04 (GMT+7)

"Tình cũ" Hari Won - Tuấn Trần cho biết, quan hệ giữa anh và vợ chồng Trấn Thành rất thân thiết.

Tuấn Trần được biết đến là người tình màn ảnh của Hari Won từ trong phim đến sản phẩm âm nhạc. Từng vào vai người tình vô cùng tình tứ với Hari Won, Tuấn Trần cho biết ban đầu anh cũng sợ Trấn Thành ghen tuy nhiên chính nam danh hài là người luôn ủng hộ mọi dự án của anh.

Hari Won tình tứ bên "tình cũ" Tuấn Trần. Ảnh internet

Chia sẻ trên báo Ngôi sao, "tình cũ" Hari Won nói về mối quan hệ đặc biệt với vợ chồng Trấn Thành: "Bọn tôi cùng chung công ty quản lý, khi mọi người thấy ở ngoài, tôi và Hari hay anh Xìn rất thân với nhau, mọi người nghĩ chúng tôi cố tình PR chung với nhau, thật ra không phải. Vô tình chúng tôi tham gia chung sản phẩm nên như vậy thôi....hi đóng phim hay đóng bất cứ dự án gì với Hari, anh Thành luôn là người chỉ tôi phải diễn thế nào, anh em cũng chơi với nhau rất thân".

Tuấn Trần từng hợp tác với Hari Won trong nhiều dự án từ âm nhạc đến phim ảnh. Anh được xem là "người tình' màn ảnh đẹp đôi nhất với Hari Won. Năm 2016, nam diễn viên tham gia "Anh cứ đi đi" của Hari Won. Cuối năm 2017 đầu năm 2018, Tuấn Trần góp mặt vào web drama Thiên Ý do Hari Won sản xuất.

Trấn Thành có mối quan hệ thân thiết với Tuấn Trần. Ảnh internet

Hợp tác cùng Hari Won, thời điểm đầu, Tuấn Trần bị hoài nghi cho rằng đang dựa hơi vào bà xã Trấn Thành. Tuy nhiên, sau đó, Tuấn Trần đã lên tiếng cho rằng, anh muốn đi lên bằng chính năng lực của mình. Và đến nay, tình cũ Hari Won đã chứng minh được năng lực và vị trí của mình trong showbiz.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news