Tin mới

Danh sách tứ tiểu hoa, tứ tiểu sinh 2021: Triệu Lộ Tư gây tranh cãi

Thứ năm, 30/12/2021, 17:05 (GMT+7)

Danh sách tứ tiểu hoa và tứ tiểu sinh của năm 2021 vừa được công bố đã nhận về những ý kiến trái chiều.

Mới đây, Sohu đã công bố danh sách kèm nhận xét về tứ tiểu hoa và tứ tiểu sinh của năm 2021.

Theo đó, tân tứ tiểu hoa năm nay được đặt là Sao Tư Vi, gồm:

Danh sách tứ tiểu hoa, tứ tiểu sinh 2021: Triệu Lộ Tư gây tranh cãi - Ảnh 1

Châu Dã

Danh sách tứ tiểu hoa, tứ tiểu sinh 2021: Triệu Lộ Tư gây tranh cãi - Ảnh 2

Nữ diễn viên trực thuộc công ty Hòa Tụng, có con đường phát triển được quy hoạch rõ ràng. Từ khi ra mắt đến nay, Châu Dã luôn có lượng bình luận rất cao, bảo trì tần suất ổn định trong các tiểu hoa mới nổi, có thể gặt hái được nhiều cơ hội mới trong giới. Tờ báo đánh giá chỉ cần Châu Dã không có tai tiếng hoặc che được tai tiếng thì con đường tương lai chắc hẳn sẽ bằng phẳng.

Lưu Hạo Tồn

Danh sách tứ tiểu hoa, tứ tiểu sinh 2021: Triệu Lộ Tư gây tranh cãi - Ảnh 3

Là "Mưu nữ lang" thế hệ mới, Lưu Hạo Tồn có khởi đầu cao ngất với tác phẩm đầu tay là Một Giây Thời Gian. Sau đó, cô còn được diễn chung với Dịch Dương Thiên Tỉ (Tặng Bạn Một Đóa Hoa Hồng Nhỏ), Trương Dịch (Trên Vách Cheo Leo)... Đây đều là những sao nam nổi tiếng hiện nay. Từ một cô gái vô danh trở thành tiểu hoa đang hot, Lưu Hạo Tồn đích thị là "sao Tử vi" trên trời rơi xuống.

Triệu Lộ Tư

Danh sách tứ tiểu hoa, tứ tiểu sinh 2021: Triệu Lộ Tư gây tranh cãi - Ảnh 4

Tờ báo chỉ dành ra những đánh giá ngắn gọn cho cô nàng đó là ngoại hình đáng yêu, tâm thuận ý vui, số mệnh may mắn, tài nguyên không tệ.

Tống Tổ Nhi

Danh sách tứ tiểu hoa, tứ tiểu sinh 2021: Triệu Lộ Tư gây tranh cãi - Ảnh 5

Cô nàng được khen là vừa có ngoại hình, vừa có thực lực. Đây là điều hiếm thấy ở lứa tiểu hoa sau 95. Tống Tổ Nhi không chỉ xuất sắc ở cảnh khóc mà còn nắm bắt được những cảm xúc khác của nhân vật. Nếu tiếp tục phát huy được tài năng này, danh tiếng sẽ rất vững vàng, cả điện ảnh hay truyền hình đều có thể phát triển.

Tân tứ tiểu sinh được gọi là "đợi bạo" gồm:

Danh sách tứ tiểu hoa, tứ tiểu sinh 2021: Triệu Lộ Tư gây tranh cãi - Ảnh 6

Vương An Vũ

Danh sách tứ tiểu hoa, tứ tiểu sinh 2021: Triệu Lộ Tư gây tranh cãi - Ảnh 7

Dù tuổi còn trẻ nhưng Vương An Vũ đã có trong tay kha khá tác phẩm. Chàng trai trẻ toát ra cảm giác thiếu niên rực rỡ, khiến trái tim các cô gái loạn nhịp. Vương An Vũ được đánh giá là có khả năng trở thành diễn viên thực lực.

Trần Phi Vũ 

Danh sách tứ tiểu hoa, tứ tiểu sinh 2021: Triệu Lộ Tư gây tranh cãi - Ảnh 8

Chàng trai này có tài nguyên điện ảnh và những vận may ngàn người mơ ước. Năm sau sẽ là năm đáng mong đợi trong sự nghiệp của Trần Phi Vũ.

Ngô Lỗi

Danh sách tứ tiểu hoa, tứ tiểu sinh 2021: Triệu Lộ Tư gây tranh cãi - Ảnh 9

Tờ Sohu nhận xét về Ngô Lỗi như sau: "Là tiểu thịt tươi lớn lên trong vòng tay của lứa đại tân sinh, Ngô Lỗi có khí chất tốt, tỉnh táo, nỗ lực mà không phô trương, là người truy cầu ánh trăng sáng như Phong thiếu niên năm ấy. Giữa đôi lông mày mang đầy sao trời, tuổi nhỏ mà khí độ trầm ổn, là tia nắng ấm áp giữa trời đông giá rét, tương lai đầy hy vọng".

Trương Văn Ý

Danh sách tứ tiểu hoa, tứ tiểu sinh 2021: Triệu Lộ Tư gây tranh cãi - Ảnh 10

Tài năng  của Trương Văn Ý đã được thể hiện rất rõ qua từng tác phẩm mà anh tham gia. Chàng trai này thấm nhuần tinh thần tốt đẹp của nghiệp diễn, tu dưỡng diễn xuất sắc bén và cảm giác tín ngưỡng với nghề. Theo Sohu, Trương Văn Ý là nam diễn viên tràn ngập năng lượng chính trực.

Bạn thấy sao về nhận xét của Sohu dành cho các tân tiểu hoa, tiểu sinh năm nay. Trong khi danh sách các tiểu sinh không có nhiều ý kiến trái chiều thì tứ tiểu hoa lại nhận về vô số bình luận liên quan đến Triệu Lộ Tư. Chỉ cần nhìn vào dòng nhận xét cụt mà Sohu dành cho cô nàng cũng đủ thấy lấn cấn. Những ngôi sao khác được đánh giá về khả năng diễn xuất thì Lộ Tư chỉ được khen về tài nguyên và ngoại hình. Phải chăng việc Triệu Lộ Tư có mặt trong danh sách tiểu hoa năm nay là điều khiên cưỡng?

>> Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và những mỹ nhân khóc đẹp nhất màn ảnh Hoa ngữ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news