Tin mới

Trấn Thành bị 'gạch tên' khỏi Miss Universe Vietnam 2022, phản ứng với thái độ CDM bất ngờ

Chủ nhật, 05/06/2022, 10:00 (GMT+7)

Việc BTC của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam công bố 2 MC đảm nhận vị trí "cầm trịch" đêm Chung kết là Đức Bảo - Thanh Thanh Huyền khiến khán giả thích thú.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 là cuộc thi nhan sắc lớn, nhận được sự quan tâm, dõi theo đặc biệt từ fan sắc đẹp trong nước. Tính đến hiện tại, đấu trường này đang đi đến giai đoạn nước rút, sắp sửa bước vào vòng Bán kết và Chung kết để tìm ra ngôi vị cao nhất kế nhiệm Hoa hậu Khánh Vân.

Mới đây, trên fanpage chính thức thức của Miss Universe 2022 vừa công bố dàn MC, ca sĩ, giám khảo cho đêm Chung kết vào ngày 25/6 tới. Cùng với những cái tên đã được công bố trước đó, thông tin trên khiến cư dân mạng chú ý vì chương trình có sự thay đổi người "cầm trịch" so với mùa giải trước. 

Miss Universe Vietnam 2018 bắt đầu mở bán vé cho đêm Chung kết (Ảnh: BTC)
Miss Universe Vietnam 2018 bắt đầu mở bán vé cho đêm Chung kết (Ảnh: BTC)

Theo đó, trong mùa giải 2019, 2 MC đảm nhận là Trấn ThànhHoàng Oanh. Năm nay, họ ngừng đồng hành trong đêm Chung kết, thay vào đó là MC Đức Bảo và MC Thanh Thanh Huyền

Thông tin trên nhanh chóng khiến cư dân mạng bày tỏ sự thích thú. Thậm chí, nhiều người cho rằng, việc nam MC Đức Bảo trở lại với Hoa hậu Hoàn Vũ khiến họ cảm thấy rất vui. Bởi trước đó, MC Trấn Thành tại Miss Universe Vietnam 2019 có những pha dẫn có vẻ như không mấy hay ho, để lộ nhiều sạn cho chương trình.  

Ngược dòng thời gian trở về mùa giải năm 2019, netizen bàn tán rằng, nam diễn viên Bố già không đủ tài năng, duyên dáng để đảm nhận vị trí MC của 1 cuộc thi nhan sắc lớn như vậy. Thậm chí, so sánh với mùa giải 2017 - MC Đức Bảo đã dẫn vô cùng thành công. Còn sự thể hiện của chồng Hari Won tại mùa giải 2019 quá chán và "thua xa" nam MC SEA Games 31.  

Trấn Thành - Hoàng Oanh 'cầm trịch' đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 (Ảnh: Internet)
Trấn Thành - Hoàng Oanh "cầm trịch" đêm Chung kết hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 (Ảnh: Internet)

Còn về nữ MC của đêm Chung kết là Thanh Thanh Huyền. Cô là cái tên quá quen thuộc với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Mỹ nhân này đã dẫn dắt nhiều buổi lễ họp báo công bố chương trình và để lại nhiều dấu ấn trong lòng người hâm mộ. Được biết, nữ MC này đang là MC song ngữ đình đám, ăn khách được nhiều đơn vị "chọn mặt gửi vàng" giao vị trí quan trọng của các chương trình lớn nhỏ. 

Trước đó, theo công bố từ phía BTC, MC Đức Bảo sẽ cùng Khánh Vân đảm nhận vị trí MC của đêm Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Chương trình dự kiến sẽ diễn ra vào thứ 3 (ngày 21/06/2022) tại TP Hồ Chí Minh.

Poster đêm Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Ngoài 2 MC Đức Bảo, Khánh Vân còn có Bùi Lan Hương, Văn Mai Hương,... (Ảnh: Internet)
Poster đêm Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Ngoài 2 MC Đức Bảo, Khánh Vân còn có Bùi Lan Hương, Văn Mai Hương,... (Ảnh: Internet)

Bày tỏ về việc được giao vị trí MC của đêm thi quan trọng, đương kim Miss Universe 2022 cho biết, việc này không đơn thuần chỉ là dẫn dắt chương trình. Cô còn mong muốn là 1 người đồng hành với các thí sinh.

Tập 8 Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 phát sóng vào tối thứ 7 ngày 4/6. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news