Tin mới

Diva Mỹ Linh bị nhiễm Covid-19 tại Mỹ, tình cảnh hiện tại khiến CDM lo lắng

Thứ sáu, 03/06/2022, 09:58 (GMT+7)

Khán giả đã dành những lời động viên đến với diva Mỹ Linh, đồng thời mong sức khỏe của cô sớm ổn định để trở về nước.

Rạng sáng nay (3/6) theo giờ Việt Nam, trên trang cá nhân, Diva Mỹ Linh bất ngờ thông báo mình vừa bị nhiễm Covid-19 dù đã tiêm 3 mũi vắc-xin. Theo chia sẻ của nữ nghệ sĩ, sau 2 năm giữ làm F1 "bền vững" thì sang mỹ đã trở thành F0. 

Diva Mỹ Linh thông báo bị nhiễm Covid-19 khiến nhiều người lo lắng (Ảnh: Internet)
Diva Mỹ Linh thông báo bị nhiễm Covid-19 khiến nhiều người lo lắng (Ảnh: Internet)

"Mặc dù đã tiêm đủ 3 mũi, nhưng mẹ cháu vẫn ốm dặt dẹo cả tuần cách ly chán không thể tả", giọng ca 7X bày tỏ. Được biết, trong thời gian mắc bệnh, cô luôn được ông xã chăm sóc cẩn thận, chu đáo. Anh không nỡ rời xa vợ trong những ngày này và luôn bắt cô ăn uống, đo nhiệt độ thường xuyên,... Ngoài ra, Anna Trương - con gái lớn cũng dành sự lo lắng cho mẹ. 

Vợ chồng Mỹ Linh chụp ảnh chung (Ảnh: Internet)
Vợ chồng Mỹ Linh chụp ảnh chung (Ảnh: Internet)

Đi kèm với những lời chia sẻ trên là hình ảnh nữ nghệ sĩ chụp ảnh hạnh phúc bên ông xã. Trong đó, nhạc sĩ Anh Quân đã khoác vai vợ, họ nở nụ cười hạnh phúc khiến nhiều người phải dành lời ngưỡng mộ. 

Những chia sẻ trên của Mỹ Linh nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã bày tỏ sự lo lắng về tình hình sức khỏe nữ nghệ sĩ. Đồng thời, gửi lời hỏi thăm đến cô mong nữ nghệ sĩ sớm vượt qua bệnh tật để trở về Việt Nam. 

Đám cưới Anna Trương tại Mỹ (Ảnh: Internet)
Đám cưới Anna Trương tại Mỹ (Ảnh: Internet)

Trước đó, vào ngày 19/5, vợ chồng Mỹ Linh - Anh Quân cùng con gái út Mỹ Anh xuất ngoại để dự đám cưới Anna. Đám cưới đã chính thức diễn ra vào ngày 24/5 vừa qua. Buổi tiệc diễn ra trong không khí thân mật, ấm cúng. Dự đám cưới tại xứ sở cờ hoa, diva này cũng từng phải "thốt lên" thấy hơi lạ, vì trước giờ chỉ đi đám cưới Việt. 

Được biết, vị hôn phu của con gái riêng Anh Quân có tên là Eric Derwallis. Anh là 1 tay trống, hiện đang sống và làm việc tại Los Angeles. Cặp đôi quen nhau khi cùng thành lập Lands band. Tại đây, Eric chơi trống còn Anna giữ vai trò hát chính. Tính đến khi kết hôn, cả 2 đã có gần 7 năm ở bên nhau.

Mặc dù Mỹ Linh - Anna Trương không phải mẹ con ruột, song nữ diva luôn dành tình cảm yêu thương nhất đến cô. Trước đó, khi chia sẻ với báo chí, con gái riêng nhạc sĩ Anh Quân từng bày tỏ: "Tình cảm của tôi và mẹ giống như mẹ và con gái bình thường.

Có những lúc vui, có lúc 2 mẹ con dỗi nhau, có lúc lại thì thầm như bạn thân. Càng ngày tôi càng thân thiết với mẹ hơn. Tôi rất tự hào về mẹ vì mẹ đã cho chúng tôi tất cả những điều tốt đẹp nhất. Mẹ cho chúng tôi cơ hội mà không phải ai cũng có được". 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news