Tin mới

Danh tính cô nàng chuyển giới bị tố mua giải ở Đại sứ hoàn mỹ 2020 là ai?

Thứ tư, 13/01/2021, 16:04 (GMT+7)

Chương trình Đại sứ hoàn mỹ đang dần bước vào thời điểm nóng nhất. Lúc này một cô gái lọt top 8 lại bất ngờ bị nghi ngờ mua giả.

Chương trình Đại sứ hoàn mỹ 2020 đang gần đi đến vòng chung kết. Top 8 cuộc thi gồm các thí sinh:  Khánh An (Team Kiều Loan), Tường Vi, Lương Mỹ Kỳ,Trần Ngọc Sang (Team Hoàng Thuỳ), Trân Đài, Mộng Thường, Cadie Huỳnh Anh, Vũ Thu Phương (Team Minh Tú). Top 8 bao gồm những gương mặt tài năng được khán giả mong chờ.

Tất cả các thí sinh đều là những nhân tố hứa hẹn một đêm chung kết bùng nổ. Tuy nhiên, có một thí sinh là Trân Đài - team Minh Tú đang nhận được nhiều quan tâm bởi câu chuyện mua giải. Cô bất ngờ bị nhiều tài khoản trên mạng tố mua giải trong khi cuộc thi vẫn chưa biết kết quả sẽ ra sao.

Trân Đài - team Minh Tú. Ảnh: internet

Cô nàng được nhắc đến là Phùng Trương Trân Đài, cô từng được nhận xét có nét giống Hoa hậu Hoàn Vũ 2017 Demi-Leigh Nel-Peters. Trân Đài trước đó sống ở Mỹ nhưng đã quyết định quay về Việt Nam để tham gia chương trình. Vì Covid-19, Trân Đài phải cách ly 14 ngày nên buộc phải casting online. Sau đó, cô đã lọt vào top 55 của cuộc thi và bây giờ là top 8.

Với thể hình khá chuẩn, Trân Đài cao 1,71m, số đo 90-62-91 cm, cô được Minh Tú hướng dẫn tận tình trong suốt những vòng vừa qua. Không chỉ có hình thể tốt, nụ cười xinh, cô còn có dáng đi casting khá tự tin với điểm mạnh là khả năng trình bày tiếng anh lưu loát.

Đây cũng là lí do khiến Trân Đài hứa hẹn là một thí sinh giữ vị trí cao trên chiến trường nhan sắc quốc tế. Ảnh: fanpage Đại sứ hoàn mỹ 2020

Tuy nhiên, một số nguồn tin cho rằng người đẹp chuyển giới được tuyển thẳng mà không phải thông qua vòng casting. Chưa rõ thực hư nhưng kể từ khi đăng ký tham gia cuộc thi, Trân Đài cho thấy sự ổn định của mình qua mỗi vòng, và được ban giám khảo khen ngợi. Sở hữu cả ngoại hình, nhan sắc và khả năng ngôn nữ và sự nỗ lực trong từng phần thi, cô nàng được đánh giá là xứng đáng xuất hiện ở top 8 Đại sứ hoàn mỹ 2020.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news