Tin mới

Danh tính gái xinh được săn tìm trên SVĐ Vinh: Hóa ra là người quen!

Thứ hai, 29/08/2022, 20:18 (GMT+7)

Danh tính cô gái xinh đẹp ngồi hàng ghế khán giả trên SVĐ Vinh trong trận đấu hôm 26/8 vừa qua đã được 'truy ra' nhanh chóng.

Trong trận đối đầu giữa Sông Lam Nghệ An và Hà Nội FC tại vòng 14 V-League 2022 chiều 26/8 vừa qua, bên cạnh diễn biến trên sân cỏ thì ở khán đài, hình ảnh một nữ cổ động viên cũng tạo nên sức nóng không kém.

Theo đó, trên một số page về bóng đá đang lan truyền hình ảnh về một nữ cổ động viên vô cùng xinh đẹp. Dù chụp bằng cam thường, không được căn chỉnh góc nhưng cô vẫn gây chú ý với vẻ đẹp nổi bật, đường nét gương mặt hài hòa cùng phong cách ăn mặc vô cùng "chất".

Danh tính gái xinh được săn tìm trên SVĐ Vinh: Hóa ra là người quen! - Ảnh 1
Tú Linh qua camera thường vẫn vô cùng nổi bật, xinh đẹp. Ảnh: Internet
Tú Linh qua camera thường vẫn vô cùng nổi bật, xinh đẹp. Ảnh: Internet

Ngay lập tức, dân tình đua nhau xin "in 4" cô gái này và rất nhiều người cũng đã nhận ra gương mặt xinh đẹp này. Cô chính là Hot girl Tú Linh hay còn được CĐM và fan hâm mộ bóng đá gọi với cái tên Tú Linh MU khi cô từng tham gia bình luận trên truyền hình trận đấu Manchester United - Manchester City.

Tú Linh tên thật là Nguyễn Tú Linh sinh năm 1991 (Hà Nội), là một trong những gương mặt nổi bật của giới trẻ. Cô tốt nghiệp Đại học Ngoại thương và là thạc sĩ chuyên ngành Quản lý kinh tế tại trường Paris 10 Nanterre, Pháp. 

Danh tính gái xinh được săn tìm trên SVĐ Vinh: Hóa ra là người quen! - Ảnh 2
Tú Linh sở hữu nhan sắc xinh đẹp. Ảnh: Internet
Tú Linh sở hữu nhan sắc xinh đẹp. Ảnh: Internet

Sau khi nổi danh nhờ màn hiện diện trên sóng truyền hình cùng với tình yêu dành cho bóng đá, năm 2017, Tú Linh bất ngờ lên xe hoa cùng doanh nhân Long Hoàng. Sau khi kết hôn, cả hai đều có cuộc sống vô cùng kín tiếng. 

Tú Linh hiện đã có cuộc sống hôn nhân viên mãn. Ảnh: FBNV
Tú Linh hiện đã có cuộc sống hôn nhân viên mãn. Ảnh: FBNV

Hiện tại, tổ ấm của Tú Linh và ông xã đã chào đón thêm 2 thành viên mới, một trai, một gái. Cùng với cuộc sống hôn  nhân viên mãn, Tú Linh còn có sự nghiệp thành công khi cô hiện đang là 1 BTV của kênh truyền hình rất có tiếng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news