Tin mới

Không còn giấu giếm, Đoàn Văn Hậu chính thức công khai bạn gái hot girl

Thứ hai, 15/08/2022, 21:56 (GMT+7)

Không còn là những lời đồn, hình ảnh úp mở, Đoàn Văn Hậu đã chính thức công khai ảnh sánh đôi bên người đẹp Doãn Hải My.

Đoàn Văn Hậu là cầu thủ trẻ nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ bởi tài năng, bên cạnh đó đời tư của anh cũng được chú ý, nhất là thông tin về bạn gái. Kể từ sau khi chia tay Hoàng Anh "Ốc", Đoàn Văn Hậu trở nên kín tiếng hơn, dù có đi cùng cô gái lạ cầu thủ gốc Thái Bình cũng không hề lên tiếng.

Không còn giấu giếm, Đoàn Văn Hậu chính thức công khai bạn gái hot girl (Ảnh FBNV)
Không còn giấu giếm, Đoàn Văn Hậu chính thức công khai bạn gái Hot girl (Ảnh FBNV)
Không còn giấu giếm, Đoàn Văn Hậu chính thức công khai bạn gái hot girl - Ảnh 1

Mới đây, sau bao ngày úp mở mối quan hệ cuối cùng Đoàn Văn Hậu cũng quyết định công khai cô bạn gái xinh đẹp bằng loạt ảnh vô cùng tình tứ. Như vậy thông tin Văn Hậu hẹn hò với top 10 hoa hậu Việt Nam hoàn toàn là đúng sự thật.

Trong ảnh cả hai thoải mái thể hiện tình cảm như những cặp đôi bình thường khác. Chỉ trong ít giờ đăng tải, loạt ảnh trai tài gái sắc đã nhận được sự quan tâm rất lớn của người hâm mộ. Đồng nghiệp vào gửi lời chúc mừng cho cặp đôi trẻ và kỳ vọng họ sẽ sớm báo tin vui. 

Cặp đôi được khen trai tài gái sắc
Cặp đôi được khen trai tài gái sắc
Không còn giấu giếm, Đoàn Văn Hậu chính thức công khai bạn gái hot girl - Ảnh 2

Trước đó, dù rất nhiều lần để lộ rất nhiều "hint" bên Doãn Hải My song đến nay Đoàn Văn Hậu mới chính thức đưa mối quan hệ này ra ánh sáng. 

Không còn giấu giếm, Đoàn Văn Hậu chính thức công khai bạn gái hot girl - Ảnh 3
Bạn gái Đoàn Văn Hậu là top 10 Hoa hậu Việt Nam
Bạn gái Đoàn Văn Hậu là top 10 Hoa hậu Việt Nam

Được biết Doãn Hải My sinh năm 2001, cô sinh ra và lớn lên tại thủ đô Hà Nội. Hiện cô đang là sinh viên của trường Đại học Luật Hà Nội. Hải My được nhiều người biết đến sau khi đạt danh hiệu "Người đẹp tài năng", Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020 và là người sáng lập của một thương hiệu mỹ phẩm dành cho nam giới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news