Tin mới

Tình hình sức khỏe hai nạn nhân trong vụ thủng trần nhà tại chung cư ở Hà Nội

Chủ nhật, 28/03/2021, 15:55 (GMT+7)

Theo lực lượng chức năng, hai nạn nhân trong sự việc xảy ra tại tòa nhà HH1B chung cư Meco Complex, đường Trường Chinh đều đang được điều trị tại bệnh viện.

Theo nguồn tin từ Pháp luật và bạn đọc, vào tối ngày 27/3, người dân sống tạo tòa nhà  HH1B chung cư Meco Complex có địa chỉ 102 Trường Chinh, phường Phương Mai, quận Đống Đa, Hà Nội đã nghe thấy một tiếng động lớn.

Người dân ngay lúc này đã chạy ra khu vực có tiếng động và phát hiện 1 người nam và 1 người nữ nằm dưới sảnh tầng 1 của tòa nhà, bên trên là tầng 2 với một lỗ thủng lớn.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: Internet
Hiện trường vụ việc. Ảnh: Internet

Được biết, tầng 2 được một công ty thuê làm văn phòng. Công ty này đã thực hiện cơi nới, mở rộng văn phòng bằng tấm Alu. "Tòa HH1B là văn phòng nhưng chủ đầu tư đã bán cho dân, ở tầng 2  phía trên đó là khoảng cơi nới cho thuê làm phòng, nhưng chủ đầu tư họ làm bằng tấm Alu, 2 người đang ngồi thì bị tụt xuống gây chấn thương nặng và đã được đưa đi cấp cứu", một nguồn tin chia sẻ với Pháp luật và bạn đọc.

Hai nạn nhân trong vụ việc. Ảnh: Internet
Hai nạn nhân trong vụ việc. Ảnh: Internet

Trưa ngày 28/3, lực lượng chức năng đang phong tỏa hiện trường và điều tra nguyên nhân vụ việc. Theo thông tin từ trưởng ban đại diện tòa nhà HH1B, phần diện tích cơi nới trên tầng 2 thuộc một công ty bất động sản thuê nhưng không hề có biển cảnh báo. 

Nạn nhân nữ là giám đốc công ty thuê văn phòng tại toà chung cư HH1B đang được điều trị ở Bệnh viện Việt Pháp. Hiện chị này đã tỉnh và đang chờ kết quả chụp chiếu. Còn một nạn nhân nam bị nặng hơn đang được điều trị ở Bệnh viện Việt Đức, chưa ăn uống gì được", đại diện toà HH1B nói thêm.

Phía trần chung cư bị thủng. Ảnh: Internet
Phía trần chung cư bị thủng. Ảnh: Internet

Cũng theo vị Trưởng ban đại diện tòa HH1B, Chủ đầu tư vẫn chưa có động thái gì về vụ việc.

Liên quan đến vụ việc trên, Công an quận Đống Đa cho biết vụ việc xảy ra vào hôm qua (27/3), khu vực xảy ra vụ việc được một công ty thuê lại làm văn phòng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news