Tin mới

Danh tính người chết trôi sông có vết thương trên đầu

Thứ tư, 12/08/2015, 09:00 (GMT+7)

Người dân bàng hoàng khi phát hiện thi thể nạn nhân chết trôi sông, chỉ mặc một chiếc quần đùi, không mang theo giấy tờ tùy thân, trên đầu có vết thương.

Người dân bàng hoàng khi phát hiện thi thể nạn nhân chết trôi sông, chỉ mặc một chiếc quần đùi, không mang theo giấy tờ tùy thân, trên đầu có vết thương.

Chiều 11/8 cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau cho biết trên báo Công Lý đã làm rõ danh tính, thân nhân của nạn nhân chết trôi sông có vết thương trên đầu do người dân địa phương phát hiện trôi trên sông Ông Đốc.

Nạn nhân tên Trần Văn Giang (27 tuổi, ngụ xã Lai Thành, huyện Kim Sơn, Ninh Bình), đã bỏ nhà đi hơn 10 năm nay, không hề liên lạc với gia đình.

Trước đó, trưa ngày 8/8, người dân sống quanh khu vực sông Ông Đốc (thị trấn Sông Đốc, Trần Văn Thời) phát hiện thi thể nạn nhân chết trôi sông, chỉ mặc một chiếc quần đùi, không mang theo giấy tờ tùy thân, trên đầu có vết thương.

Cũng vì nguyên nhân này mà lực lương làm nhiệm vụ và người dân địa phương nghi nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân là do bị giết hại.

Tuy nhiên, sau 3 ngày điều tra, cơ quan chức năng đã tìm được nơi ở và chiếc điện thoại của nạn nhân để lại. Lần theo số điện đã được lưu trong máy, lực lượng làm nhiệm vụ đã liên hệ được với người nhà nạn nhân.

Ngoài ra, khi tiếp xúc với lực lượng chức năng, nhiều người dân sống quanh khu vực trọ của nạn nhân cho biết, nạn nhân hành nghề đục hào nên vết thương trên đầu có thể là do trong lúc lặn nước hành nghề đã bị chân vịt máy chém trúng.

Hiện, cơ quan chức năng vẫn tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: danh tính