Tin mới

Lộc Fuho chia sẻ gây tranh cãi: 'Lương phụ hồ 1 triệu/ngày, ăn đứt làm văn phòng, mua iPhone 12 dễ như chơi'

Thứ hai, 16/08/2021, 12:15 (GMT+7)

Lộc Fuho - một trong những "idol MXH" đình đám được rất nhiều người theo dõi vừa có chia sẻ gây ra sự tranh cãi lớn khi anh cho rằng việc làm phụ hồ lương cao hơn những người đi làm văn phòng.

Sau khi cưới vợ và chuẩn bị đón con đầu lòng, "idol MXH" Lộc Fuho không còn xuất hiện quá nhiều trên MXH và cũng không thu hút được sự quan tâm như trước. Kênh Youtube của chàng trai này sụt giảm đáng kể về lượt view so với thời điểm những năm 2017 - 2018. Bên cạnh đó, Lộc Fuho còn bị dân mạng đánh giá "mất chất", không còn giữ được sự chân chất và chịu khó.

Lộc Fuho chia sẻ gây tranh cãi: 'Lương phụ hồ 1 triệu/ngày, ăn đứt làm văn phòng, mua iPhone 12 dễ như chơi' - Ảnh 1

Thay vì làm Youtube, Lộc Fuho giờ chuyển sang nhiều nền tảng khác như Tiktok hay livestream Facebook. Thậm chí trong vài ngày trở lại đây, Lộc Fuho còn chuyển qua livestream dậy cách làm... phụ hồ và tự xưng mình là thấy giào!

Lộc Fuho chia sẻ gây tranh cãi: 'Lương phụ hồ 1 triệu/ngày, ăn đứt làm văn phòng, mua iPhone 12 dễ như chơi' - Ảnh 2

Chưa đủ gây tranh cãi với danh xưng "thầy giáo", Lộc Fuho mới đây còn đăng tải một đoạn clip khiến dân tình xôn xao. Cụ thể trên MXH, Lộc Fuho có phát ngôn gây sốc về nghề phụ hồ. Anh cho rằng làm phụ hồ thậm chí có thu nhập còn ăn đứt dân văn phòng.

Nguyên văn đoạn chia sẻ của "idol MXH" như sau:

"Giờ các em cứ nghĩ đi, các em đi phụ hồ sẽ mua được iPhone 11 - iPhone 12 như thầy cho các em coi, lương chỗ thầy cao lắm, những chỗ khác trong Sài Gòn cũng cao nữa.

Lộc Fuho chia sẻ gây tranh cãi: 'Lương phụ hồ 1 triệu/ngày, ăn đứt làm văn phòng, mua iPhone 12 dễ như chơi' - Ảnh 3

Nếu các em đi làm khối lượng, có khi một 1 triệu cũng có nữa. Các em đi làm văn phòng, tháng 5 triệu chứ nhiêu? Giờ các em đi học, qua mùa dịch đi làm là được, phụ hồ nay giá cao lắm!".

Chia sẻ này lập tức gây tranh cãi khi lộc Fuho cho rằng nghề phụ hồ còn có thu nhập cao hơn cả lương văn phòng. Chẳng biết anh chàng này nói thật hay nói đùa nhưng đi làm phụ hồ mà lương 1 triệu/ ngày thì quả thực vô cùng khó tin. 

Lộc Fuho chia sẻ gây tranh cãi: 'Lương phụ hồ 1 triệu/ngày, ăn đứt làm văn phòng, mua iPhone 12 dễ như chơi' - Ảnh 4

Không hiểu những bước tiến lên nền tảng TikTok và livestream Facebook có khiến Lộc Fuho tìm lại ánh hào quang năm xưa hay không. Chỉ biết anh chàng này mới chuyển qua mà đã tạo ra tranh cãi lớn như vậy rồi thì sau này sẽ mất hết thiện cảm từ phía CĐM mà thôi. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news