Tin mới

'Hot boy tài chính 4.0' rải tiền polymer khắp nhà rồi có hành động gây phẫn nộ

Thứ sáu, 13/08/2021, 20:44 (GMT+7)

Không chỉ khoe tiền, nam thanh niên này còn rải hàng nghìn tờ tiền VNĐ từ phòng khách vào phòng ngủ, rồi bước đi giẫm lên các tờ tiền khiến mạng xã hội dậy sóng.

Đính kèm clip ghi lại hình ảnh căn phòng tràn ngập những tờ tiền polymer, tài khoản Tiktok N.V.A .viết: 'Bao nhiêu người muốn tránh dịch ở ngôi nhà này?'.

Trong clip, nam thanh niên đã kỳ công xếp những tờ tiền này khắp nhà, từ phòng khách vào phòng ngủ, từ bàn ăn đến bàn trang điểm,... tất cả những nơi có mặt phẳng trong nhà điều được xếp tiền lên.

Sau khi hoàn thành các công đoạn, nam thanh niên mở cửa và bước đi khoe không gian căn phòng, đồng thời chân giẫm lên những tờ tiền này.

Ngay khi được đăng tải, đoạn clip đã gây nhiều sự chú ý trên MXH. Ai nấy đều lên án, chỉ trích việc khoe tiền lố bịch của thanh niên này. "Tưởng thế là hay nhưng hóa ra lại rất phản cảm".

Khi được một dân mạng hỏi: 'Mục đích của việc khoe tiền là gì ạ?', thanh niên này liền trả lời: 'Phòng đẹp thì khoe ý mà'.

Clip khoe tiền trước đó của thanh niên này.
Clip khoe tiền trước đó của thanh niên này.

Thậm chí sau đó, thanh niên vẫn tiếp tục đăng tải các clip khoe căn phòng xếp đầy tiền dưới sàn nhà để câu like, câu tương tác. 'Cố gắng chăm chỉ làm việc - phát triển bản thân để một ngày cũng có căn phòng tuyệt vời này nhé các tình yêu', bình luận dưới clip của chính chủ khiến người xem ngao ngán.

Nhiều người tinh ý nhận ra rằng, các clip trước đó của thanh niên này cũng mang nội dung khoe tiền rất phản cảm. Điều này khiến nhiều người nghi ngờ đây là chủ nhân các clip là 'Hot boy tài chính 4.0' (một hình thức của đa cấp biến tướng) chỉ lên mạng khoe khoang tiền bạc để làm màu.

Theo Khoản 3 Điều 31 Nghị định 96/2014/NĐ-CP quy định về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực tiền tệ và ngân hàng có quy định về việc xử lý đối với hành vi hủy hoại tiền như sau:

Phạt tiền từ 10.000.000 đồng đến 15.000.000 đồng đối với hành vi phá hoại, hủy hoại tiền Việt Nam trái pháp luật. Hành vi hủy hoại tiền có thể hiểu là các hành vi xé, cắt, đốt, vò nát, tẩy xóa tiền,...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news