Tin mới

Người đàn ông run rẩy khai ‘di biến động dân cư’, CSGT lập tức đặc cách cho đi khi biết lí do

Thứ hai, 16/08/2021, 14:24 (GMT+7)

CSGT sau khi nói chuyện với người đàn ông vội về gặp vợ đã lập tức cho anh qua chốt.

Mới đây, tại chốt kiểm soát quận Bình Thạnh, TP,HCM, một câu chuyện xúc động đã diễn ra. Một người đàn ông tới chốt kiểm dịch, run rẩy khai tờ “di biến động dân cư”, lí do là bởi anh muốn về với vợ đang nguy kịch trong bệnh viện.

Ảnh: V.P.
Ảnh: V.P.

Theo báo Thanh niên, lực lượng trực chốt kiểm soát dịch luôn rất vất vả để kiểm tra đủ các loại giấy tờ, quét mã QR của người dân khai báo di biến động dân cư. Tại chốt kiểm soát quận Bình Thạnh, một câu chuyện đã xảy ra câu chuyện khiến nhiều người quan tâm.

Vào khoảng 10h10 tại chốt dịch trên đường Phan Đăng Lưu, trên đoạn giao với Nguyễn Công Hoan bỗng xuất hiện một người đàn ông luống tuổi đang cúi gằm mặt xuống yên xe. Khi ấy ông đang khai báo biến di động dân cư nhưng mãi không xong.

Ảnh: Lao Động Thủ Đô
Ảnh: Lao Động Thủ Đô

Khi ấy, một số người đã lại gần hỏi chuyện người đàn ông này, xem có gặp khó khăn trong quá trình khai báo hay không thì thấy ông mắt rưng rưng. Ông là H.K.S. (60 tuổi), sống ở quận 5, đang trên đường đến gặp vợ trong bệnh viện. Ông S run run nói: “Giờ tui vô Bệnh viện Gia Định thăm bà xã sắp mất rồi…”.

Sau đó, người đàn ông này lại cúi gằm mặt, cố gắng giữ bình tĩnh để hoàn tất công tác điền tờ khai theo quy định. Sau khi biết được tình huống này, CSGT nhanh chóng mời ông S. tiếp tục đi mà không cần khai báo, dặn ông khi đến chốt khác, chỉ cần trình bày hoàn cảnh là có thể đến bệnh viện nhanh nhất.

Ảnh: V.P.
Ảnh: V.P.

Ông S. chia sẻ với Thanh niên: “Bả bệnh gan, mà ở nhà ban đầu không biết, phải mua thuốc trên mạng. Vừa mua xong là người ta gửi tới, chưa kịp uống là đau quá chịu không nổi nên đưa vô bệnh viện chiều hôm qua. Sáng nay, nhỏ cháu ngồi ở trỏng báo mẹ sắp mất rồi nên tôi phải vào viện ngay.”

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: CSGT covid-19