Tin mới

Danh tính người đăng tải đoạn clip người 'mặc đồ CSGT hành hung Youtuber'

Thứ hai, 29/03/2021, 14:59 (GMT+7)

Thông tin những người "mặc đồ CSGT hành hung Youtuber" khiến mạng xã hội xôn xao suốt từ chiều ngày 29/3. Sau khi xác minh và làm việc, lực lượng chức năng đã tìm ra người đăng tải đoạn clip này.

Theo Zingnews và Vietnamnet, ngày 28/3, mạng xã hội xôn xao với một đoạn clip được đăng tải có tên "CSGT đánh Youtuber ở Bình Chánh". Trong đoạn clip dài 48 giây này, hai CSGT đang dùng chân hành hung hai người ở một bãi đất trống. 

Ngay lập tức các cơ quan chức năng đã vào cuộc và làm rõ nguyên nhân dẫn đến sự việc như vậy. Được biết đây là 2 chiến sĩ CSGT thuộc Đội CSGT - Trật tự Công an huyện Bình Chánh, TP.HCM.

Ảnh chụp từ clip
Ảnh chụp từ clip
Ảnh chụp từ clip
Ảnh chụp từ clip

Theo giải trình từ 2 đồng chí, nhận được thông tin một số thanh niên đang tổ chức đua xe ở khu vực ấp 3 xã Tân Nhựt, huyện Bình Chánh, tổ công tác đã cử 10 cán bộ chiến sĩ đến xác minh.

Khi đến hiện trường, tổ công tác phát hiện hàng chục thanh niên tụ tập nẹt pô gây mất an ninh trật tự nên đến kiểm tra. Tuy nhiên, một số người chống đối, lái xe bỏ chạy theo nhiều hướng; lao xuống ruộng, bỏ xe; dùng đất, đá ném trả tổ công tác; dùng nhiều lời lẽ lăng mạ lực lượng làm nhiệm vụ.

Lúc này, hai cán bộ chiến sĩ CSGT đuổi theo và khống chế nhiều người, yêu cầu ngồi xuống đất nhưng nhóm đối tượng văng tục, lăng mạ, thách thức. Do không kiềm chế nên hai chiến sĩ CSGT đã có hành vi đánh, tát hai thanh niên.

Một trong những chiếc xe tự chế thu được từ nhóm thanh niên. Ảnh: NLĐ
Một trong những chiếc xe tự chế thu được từ nhóm thanh niên. Ảnh: NLĐ

Theo Công an huyện Bình Chánh, nhóm thanh thiếu niên này thường xuyên tụ tập tổ chức đua xe trái phép, sử dụng mạng xã hội để lan truyền thông tin, hình ảnh, nhằm kích động đua xe trái phép. Công an đang tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý vụ việc theo quy định.

Về hành động thiếu kiềm chế của hai cán bộ CSGT, Công an huyện Bình Chánh cũng đang làm rõ để xử lý.

Liên quan đến vụ việc, Theo Người Lao Động, Công an huyện Bình Chánh cũng đã xác định danh tính người đưa thông tin và clip "CSGT đánh Youtuber" lên mạng xã hội.

Công an huyện Bình Chánh cho biết nhóm thanh thiếu niên tụ tập đua xe trái phép rất manh động, có hành vi chống đối, chửi bới lực lượng thi hành công vụ khi bị kiểm tra hành chính.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news