Tin mới

Danh tính người phụ nữ nghi bị sát hại tại vườn hoa ở Hà Đông

Thứ tư, 09/01/2019, 22:29 (GMT+7)

Liên quan đến vụ người phụ nữ nghi bị sát hại tại vườn hoa Nguyễn Trãi (quận Hà Đông), cơ quan chức năng vẫn đang khẩn trương điều tra, khoanh vùng các nghi can để làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Liên quan đến vụ người phụ nữ nghi bị sát hại tại vườn hoa Nguyễn Trãi (quận Hà Đông), cơ quan chức năng vẫn đang khẩn trương điều tra, khoanh vùng các nghi can để làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Một vài người bán nước sát công viên thì nói rằng, L. thường xuyên xuất hiện tại khu vực vào buổi tối và có biểu hiện bán dâm. Ảnh: TTT

Thông tin với PV Infonet, Đại tá Vương Tiến Dũng - Trưởng Công an quận Hà Đông (Hà Nội) cho biết, đến lúc này vẫn chưa xác định được hung thủ vụ án mạng xảy ra ở khu vực vườn hoa Nguyễn Trãi, phường Văn Quán, quận Hà Đông, TP Hà Nội.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Cơ quan Công an quận Hà Đông phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an Hà Nội đã "tung" các lực lượng tinh nhuệ nhất, tích cực tham gia phá án, truy bắt nghi phạm liên quan đến vụ án. Các đơn vị cũng đang khẩn trương điều tra, khoanh vùng các nghi phạm để làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Theo một nguồn tin trên Trí thức trẻ, danh tính nạn nhân được xác định là Trần Thị L. (30 tuổi, trú tại thôn Vĩnh Hạ, xã Sơn Công, huyện Ứng Hòa, Hà Nội).

Ông Nguyễn Sĩ Tuấn - Chủ tịch UBND xã Sơn Công cho biết, gia đình ở quê đã lo xong hậu sự cho nạn nhân. 

"Chị L. chưa lập gia đình, cha mẹ đều đã mất, hoàn cảnh gia đình thuộc diện khó khăn của địa phương, chị này sống với một người em trai", nguồn tin trên dẫn lời ông Tuấn nói.

Ngày 9/1, trao đổi với PV, một nữ lao công làm việc tại vườn hoa Công viên Tượng đài Nguyễn Trãi cho hay, nạn nhân thường xuyên xuất hiện vào buổi tối tại khu vực khoảng một tháng trở lại đây.

Buổi chiều trước hôm xảy ra vụ án mạng, chị L. còn ngồi uống nước sát nơi bà làm việc, vì thấy mưa lớn, trời lạnh nên bà cho nạn nhân mượn chiếc ô để che cho đỡ ướt.

Khi nói chuyện với chị L., nữ lao công này nhận xét, nạn nhân không có dấu hiệu gì bất thường.

Trong khi đó, một vài người bán nước sát công viên thì nói rằng, L. thường xuyên xuất hiện tại khu vực vào buổi tối và có biểu hiện bán dâm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news