Tin mới

Đạo chích lấy được 20 triệu đồng, quyết định tẩm quất gần 50 lần trong 2 ngày cho sướng thân

Thứ tư, 24/03/2021, 19:31 (GMT+7)

Sau khi lấy được 20 triệu đồng, đối tượng Mão đã đem đến gửi một nhân viên quán tẩm quất số tiền 14 triệu đồng, sau đó "hưởng thụ" gần 50 lần tẩm quất chỉ trong 2 ngày.

Theo Pháp luật & Bạn đọc, ngày 24/3, Công an huyện Đan Phượng (Hà Nội) đã thông tin về đối tượng Vũ Đinh Mão (46 tuổi) đã lấy trộm số tiền 20 triệu đồng. 

Theo điều tra của công an, rạng sáng ngày 19/3, đối tượng Mão khi đang đi lang thang tại một khu nhà, thấy công ty không khóa cửa nên đã nảy sinh lòng tham. Tên "đạo chích" này đã đi vào và lấy đi 20 triệu đồng.

Đối tượng Mão. Ảnh: Doanh nghiệp & Tiếp thị
Đối tượng Mão. Ảnh: Doanh nghiệp & Tiếp thị

Không làm mà vẫn có ăn, đối tượng Mão quyết định "hưởng thụ". Hắn đi ra Thị trấn Trạm Trôi (Hoài Đức) để hát karaoke. Đến 9h sáng, Mão gặp chị T. (nhân viên tẩm quất) tại một quán tẩm quất. Mão quyết định "bo" cho chị T. 600.000 đồng, đồng thời nhờ giữ hộ số tiền 14 triệu đồng. 

Song song với đó, Mão còn cho cả chị chủ quán tẩm quất thêm 3 triệu đồng nữa.

Có tiền trong người, Mão hưởng thụ cuộc sống như ông hoàng. Từ 9h sáng ngày 19/3 đến 23h cùng ngày, gã "đạo chích" liên tục yêu cầu nhân viên tẩm quất với mỗi ca kéo dài 1 tiếng đồng hồ, chi phí 80.000 đồng cho mỗi ca. Tổng số tiền dịch vụ là 2.080.000 đồng. Trước khi về, Mão lại lấy thêm chỗ chị T. số tiền 6,5 triệu đồng để tiêu xài. 

Có được tiền sau phi vụ, gã đạo chích quyết định đi 'hưởng thụ'. Ảnh minh họa
Có được tiền sau phi vụ, gã đạo chích quyết định đi "hưởng thụ". Ảnh minh họa

Chỉ sau vài tiếng đã thấy "nhớ mùi", đến sáng ngày 20/3, Mão lại quay lại quán để chị T. đấm lưng rồi lấy nốt số tiền 7,5 triệu đồng. Theo cơ quan điều tra, chỉ trong hai ngày, Mão đã được "phục vụ" tới gần 50 ca tẩm quất. 

Mão từng bị TAND huyện Từ Liêm xử phạt 3 tháng tù giam vào năm 1999, sau khi chấp hành án phạt ông ta còn bị bắt thêm nhiều lần cùng tội danh. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: TẨM QUẤT ăn trộm