Tin mới

Tin tức pháp luật 24h: Một gia đình bị đổ bố bằng chất bẩn

Thứ ba, 23/03/2021, 17:36 (GMT+7)

Tin tức pháp luật 24h: Một gia đình bị khủng bố bằng chất bẩn; Nữ sinh bị bạn gái ‘yêu râu xanh’ đánh ghen; Khởi tố con dâu đổ thuốc diệt cỏ xuống giếng, đốt nhà bố chồng...

Một gia đình ở Hà Nội bị đổ bằng chất bẩn, nhóm côn đồ quật ngã bà bầu

Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) đang điều tra vụ nhóm thanh niên có hành vi ném chất bẩn, đập phá một nhà thuốc ở phường Đông Ngạc, quận Bắc Từ Liêm.

Anh Chu Nghiêm Bằng (35 tuổi, chủ cửa hàng thuốc ở đường Tân Xuân, phường Đông Ngạc) cho biết, thời gian gần đây trong việc kinh doanh, anh có mâu thuẫn tiền bạc với một người khác.

Sau đó, gia đình anh liên tục bị nhóm côn đồ "khủng bố" bằng chất bẩn từ ngày 3/3 đến 16/3 vào nhà.

Tin tức pháp luật 24h: Một gia đình ở Hà Nội bị khủng bố bằng chất bẩn, nhóm côn đồ quật ngã bà bầu. Ảnh cắt từ clip
Tin tức pháp luật 24h: Một gia đình ở Hà Nội bị khủng bố bằng chất bẩn, nhóm côn đồ quật ngã Bà bầu. Ảnh cắt từ clip

Đỉnh điểm, tối 17/3, nhóm thanh niên mang theo tuýp sắt vào tận trong cửa hàng để hành hung và đập phá đồ đạc như quầy, tủ thuốc và quật ngã vợ anh này.

Anh này cũng cho biết, hiện vợ mình đang mang bầu.

Sau sự việc vào tối 17/3, vợ anh phải nằm viện điều trị trong tình trạng đau, choáng. Hiện gia đình đã trình báo với Công an phường Đông Ngạc và Công an quận Bắc Từ Liêm.

Lãnh đạo Công an quận Bắc Từ Liêm cho biết, đơn vị đang truy xét danh tính, nhân thân nhóm người trong vụ việc.

Khởi tố con dâu đổ thuốc diệt cỏ xuống giếng, đốt nhà bố chồng

Ngày 23/3, Thượng tá Bùi Viết Chiểu - trưởng Công an huyện Lương Sơn cho biết, đơn vị này vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Thị Ngần (SN 2000, trú tại xã Cao Dương, huyện Lương Sơn) về hành vi "Giết người" và "Hủy hoại tài sản". Ngần là người đổ thuốc diệt cỏ xuống giếng, tưới xăng đốt nhà bố chồng để trả thù.

Theo Trưởng Công an huyện Lương Sơn, sau khi khởi tố vụ án, khởi tố bị can, Công an huyện chuyển toàn bộ hồ sơ vụ án cho Công an tỉnh Hòa Bình xử lý theo thẩm quyền.

Tin tức pháp luật 24h: Khởi tố con dâu đổ thuốc diệt cỏ xuống giếng, đốt nhà bố chồng. Ảnh VTC News
Tin tức pháp luật 24h: Khởi tố con dâu đổ thuốc diệt cỏ xuống giếng, đốt nhà bố chồng. Ảnh VTC News

Theo Công an huyện Lương Sơn (Hòa Bình), khoảng 23h40 ngày 27/2, tại nhà để đồ của gia đình ông Nguyễn Văn Xuân (SN 1971, trú tại xã Cao Dương) xảy ra vụ cháy lớn khiến 3 xe máy và 1 máy cắt cỏ bị hỏng. Mọi người còn phát hiện giếng nước của gia đình ông Xuân bốc mùi lạ và có 2 vỏ chai thuốc diệt cỏ.

Đến ngày 5/3, Cơ quan CSĐT Công an huyện Lương Sơn làm rõ kẻ gây ra vụ việc trên là Nguyễn Thị Ngần (SN 2000, con dâu ông Xuân).

Ngần khai nhận, khoảng tháng 9/2020, Ngần và gia đình chồng xảy ra nhiều mâu thuẫn, cô ta thường xuyên bị bố chồng mắng chửi và nói xấu trước mặt khách và hàng xóm. Ngần cảm thấy bị xúc phạm, mất sĩ diện và tự trọng nên xin dọn về nhà bố mẹ đẻ sống.

Suốt thời gian đó đến nay, ông Xuân lời qua tiếng lại nói xấu con dâu, trong khi chồng Ngần đi làm xa ít về nhà, bản thân Ngần đang nuôi con nhỏ. Từ đó Ngần nảy sinh ý định trả thù.

Vào chiều 27/2, Ngần ra chợ mua 1 can xăng và 2 lọ thuốc diệt cỏ mang về nhà cất giấu. Đến nửa đêm, Ngần đi đến nhà bố chồng (cách nhà 200m), đổ 2 lọ thuốc diệt cỏ xuống giếng và tưới can xăng vào nhà để đồ, châm lửa đốt rồi trốn về nhà mình.

Nữ sinh bị bạn gái ‘yêu râu xanh’ Đánh ghen, lột đồ, quay clip tung lên mạng

Ngày 23/3, Công an huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang cho biết, đã tạm giữ hình sự đối tượng Lê Thanh Trung (ngụ xã Tấn Mỹ, huyện Chợ Mới) để điều tra làm rõ hành vi “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”. Đồng thời, đang tiếp tục làm rõ hành vi của các đối tượng hành hung nữ sinh lớp 7 tên M. vì cho rằng đã quan hệ tình dục với Trung.

Tin tức pháp luật 24h: Nữ sinh bị bạn gái ‘yêu râu xanh’ đánh ghen, lột đồ, quay clip tung lên mạng. Ảnh cắt từ clip
Tin tức pháp luật 24h: Nữ sinh bị bạn gái ‘yêu râu xanh’ đánh ghen, lột đồ, quay clip tung lên mạng. Ảnh cắt từ clip

Theo nội dung đơn trình báo, con gái ông H.T.H là M. có quen biết với Ng. và A. (ngụ xã Tấn Mỹ, huyện Chợ Mới). Vào chiều tối 25/2, A. có chở M. đến nhà Trung chơi. Đến nơi thấy, Trung, Ng. cùng một số người đang nhậu, M. cũng vào nhậu chung.

Đến khoảng 23h, M. muốn về nhà nhưng Trung kêu M. ngủ lại nhà mình và cam kết để thiếu nữ này ngủ một mình và “sẽ không làm gì M”.

Sau đó, M. vào phòng nhà Trung ngủ, các đối tượng còn lại vẫn tiếp tục nhậu. Nhưng do cửa phòng hư không thể đóng được nên M. chỉ khép hờ. Gần sáng, Trung đã vào phòng M. đang ngủ giở trò đồi bại, mặc cho nạn nhân phản kháng.

“Hành sự” xong, Trung chở M. về. Đồng thời nhắn tin xin lỗi và hứa sẽ chịu trách nhiện nên M. không dám nói với gia đình. Sau đó, thanh niên này kể lại việc quan hệ tình dục với M. cho một người bạn nghe. Người này tiếp tục kể lại với Th. (bạn gái Trung). Tức giận, Th. nhắn tin đe dọa và hẹn M. ra “giải quyết”.

Đến ngày 6/3, M. tới gặp Th. như đã hẹn. Đến nơi đã có khoảng 10 người chờ sẵn. Thấy M. đến, Th. đi tới chửi mắng, rồi dùng nón bảo hiểm đánh M. rồi cắt tóc nữ sinh và quay clip lại.

100 công an bắt vợ chồng bà 'trùm' cho vay nặng lãi, bán ma túy

Ngày 23/3, hơn 100 cảnh sát thuộc lực lượng Công an huyện Gò Công Tây và Công an tỉnh Tiền Giang được huy động để bắt các đối tượng có hành vi cho vay lãi nặng, đòi nợ thuê, mua bán tàng trữ trái phép chất ma tuý, cố ý gây thương tích.

Tin tức pháp luật 24h: 100 công an bắt vợ chồng bà 'trùm' cho vay nặng lãi, bán ma túy. Ảnh CA Tiền Giang
Tin tức pháp luật 24h: 100 công an bắt vợ chồng bà 'trùm' cho vay nặng lãi, bán ma túy. Ảnh CA Tiền Giang

Đường dây này do vợ chồng Ngô Thị Kim Cương và Trần Minh Sơn cùng Nguyễn Đức Thành (tất cả ngụ xã Đồng Thạnh, huyện Gò Công Tây) cầm đầu.

Công an đã thực hiện lệnh bắt, khám xét và kiểm tra hành chính tại 21 địa điểm trên địa bàn huyện Gò Công Tây, thu giữ nhiều gói nghi vấn chất ma tuý, vũ khí và hung khí tự chế, cùng các tài liệu, chứng cứ chứng minh hành vi phạm tội của các đối tượng.

Theo Công an tỉnh Tiền Giang, đây là vụ án đặc biệt nghiêm trọng do nhiều đối tượng thực hiện với nhiều tội danh khác nhau. Các đối tượng hoạt động trong thời gian dài, ngang nhiên vi phạm pháp luật gây bức xúc cho người dân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news