Tin mới

Đạo diễn Dốc tình lần đầu 'bóc trần bộ mặt thật' của Đặng Lê Nguyên Vũ

Thứ năm, 03/12/2020, 08:37 (GMT+7)

Đạo diễn Dốc tình - Lưu Trọng Ninh tiết lộ một sự thật ngỡ ngàng về con người của ông chủ Tập đoàn Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ khiến không ít người phải suy ngẫm.

Đặng Lê Nguyên Vũ - Doanh nhân kỳ bí với nhiều câu chuyện nhuốm màu cổ tích

Những tin đồn với nhiều màu sắc kỳ bí xoay quanh cuộc đời cũng như vụ ly hôn của ông chủ Tập đoàn Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ luôn là đề tài thu hút được sự quan tâm đông đảo của dư luận.

>>Có thể bạn quan tâm: Âm thầm xây dựng 'thánh địa cafe toàn cầu', Đặng Lê Nguyên Vũ vẫn không quên 'tung đòn dằn mặt' các đối thủ

Xoay quanh vụ ly hôn nghìn tỷ, có khá nhiều tin đồn về 'thói trăng hoa' của ông chủ tập đoàn Trung Nguyên. Thậm chí vợ cũ Lê Hoàng Diệp Thảo cũng từng tiết lộ với truyền thông rằng sau khi đi tu tập về, ông Vũ thay đổi hoàn toàn, có những hành động cũng như lời nói, ứng xử khác hoàn toàn so với trước.

Đặng Lê Nguyên Vũ và đời tư gây nhiều tranh cãi. Ảnh: Internet

Những nguồn thông tin trái chiều ngày càng nở rộ khiến những người theo dõi vụ ly hôn nghìn tỷ giữa cặp vợ chồng ông chủ Trung Nguyên càng cảm thấy hoang mang vì không biết đâu là sự thật.

Ông chủ Tập đoàn Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ. Ảnh: Internet

Trong một buổi chia sẻ với truyền thông vào trung tuần tháng 7, một trong số những người từng tham gia khóa tu cùng ông Đặng Lê Nguyên Vũ, cũng là một trong những vị đạo diễn của loạt phim đình đám như Dốc Tình, Cát Đỏ đã tiết lộ những sự thật khó tin về con người của Đặng Lê Nguyên Vũ.

'Bộ mặt thật' của Đặng Lê Nguyên Vũ qua cái nhìn của đạo diễn Lưu Trọng Ninh

Từng có thời gian ngắn ngủi tham gia vào khóa tu của Đặng Lê Nguyên Vũ, ông Lưu Trọng Ninh đã có quãng thời gian 4 tháng để trải nghiệm cuộc sống 'thông thiên' - nơi Giao Linh giữa trời và đất như ông Vũ mô tả trên cao nguyên M’drăk (Đắk Lắk).

Đạo diễn Lưu Trọng Ninh là người từng có thời gian gắn bó với ông chủ Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ. Ảnh: Internet

Là người chứng kiến cuộc sống của ông chủ Tập đoàn Trung Nguyên, đạo diễn Dốc Tình khẳng định việc ông Vũ đưa trai, gái đàn bà lạ chỉ là những tin đồn ác ý.

Tại đây, đạo diễn Lê Trọng Ninh đã chứng kiến ông Vũ là một người đàn ông yêu con, một người bố tuyệt vời.

Trong suốt quãng thời gian ở cao nguyên M’drăk, Lưu Trọng Ninh đã chứng kiến cảnh ông chủ của tập đoàn cafe sừng sở nhất Việt Nam có những khoảng thời gian vui vẻ cùng các con.

Căn phòng bí ẩn nơi ông Đặng Lê Nguyên Vũ tu tập. Ảnh: Internet

Thậm chí vị đạo diễn này còn tiết lộ chính ông đã từng nhiều lần đưa các cô gái đẹp đến 'dụ dỗ' Đặng Lê Nguyên Vũ ở chính trang trại này với mục đích xem con người thật của ông Vua cafe như thế nào.

Nhưng đạo diễn Lưu Trọng Ninh đã thực sự bất ngờ và choáng váng với thái độ của ông Vũ khi ông không trò chuyện cũng như không hề xin số điện thoại của một cô gái nào.

'Tôi hiểu và trân trọng Vũ hơn vì những chuyện như thế', đạo diễn Lưu Trọng Ninh thầm bày tỏ lòng cảm phục.

Qua cách nhìn của đạo diễn Dốc Tình, ông Vũ còn là một người sống khá tình cảm khi từng rơi lệ vì một trong số những con ngựa mà ông yêu quý bị thương do cho đạo diễn mượn đóng phim mà ông Vũ cũng không một lời oán trách.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ dưới con mắt của dạo diễn Dốc Tình là một người sống tình cảm và trầm tĩnh. Ảnh: Internet

Dù chỉ trải qua 7 ngày trong khóa thiền vì mắc bệnh nhưng anh trai của vị đạo diễn đình đám này là Lưu Trọng Văn đã trải qua 49 ngày trọn vẹn khi tham gia khóa thiền cùng Đặng Lê Nguyên Vũ.

Điều này đủ để cho thấy những người từng gắn bó với ông Vũ đều thấu hiểu ông Vũ là người như thế nào.

Gói gọn một câu để nói về những thông tin trái chiều về đời tư của ông chủ Tập đoàn Trung Nguyên, đạo diễn Lưu Trọng Ninh chỉ biết thốt lên 'Cái 'tội' lớn nhất của anh Vũ là khác người mà thành đạt!'.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news