Tin mới

Đạp ngã nữ sinh mang bầu xuống ruộng cướp iPhone 6 cùng 13 triệu đồng

Thứ tư, 11/05/2016, 10:36 (GMT+7)

Thấy chị Như đi xe SH một mình, cần tiền trả nợ nên Hùng áp sát đạp ngã cả người và xe xuống ruộng để cướp iPhone 6 và 13 triệu đồng.

Thấy chị Như đi xe SH một mình, cần tiền trả nợ nên Hùng áp sát đạp ngã cả người và xe xuống ruộng để cướp iPhone 6 và 13 triệu đồng.

Theo thông tin trên báo Dân Việt, Tri thức trực tuyến, ngày 11/5, Cơ quan công an huyện Hưng Nguyên (Nghệ An) cho biết, đang tạm giữ Võ Văn Hùng (26 tuổi, sinh viên một trường ĐH ở Vinh) để làm rõ hành vi Cướp tài sản.

Trước đó, trưa ngày 9/5, chị Hồ Thị Như (24 tuổi, xã Hưng Tân, Hưng Nguyên, Nghệ An) điều khiển xe SH đi từ TP Vinh về nhà.

Khi qua cánh đồng thuộc địa bàn xã Hưng Thắng, huyện Hưng Nguyên bất ngờ bị nam thanh niên áp sát đạp ngã cả người và xe xuống ruộng.

Thủ phạm tiếp tục kéo nạn nhân lên bờ, bắt quỳ xuống rồi lục túi lấy chiếc điện thoại iPhone 6, mở cốp xe lấy một ví da màu đỏ bên trong có 13 triệu đồng rồi nhanh chóng tẩu thoát.

Đối tượng Võ Văn Hùng và tang vật của vụ án - Ảnh: Báo Nghệ An

Từ trình báo cũng như mô tả của nạn nhân, cơ quan công an phát hiện nghi phạm có đặc điểm nhận dạng như trình báo đang đi xe máy trùng biển số, màu xe trên đường hướng từ cầu Yên Xuân (huyện Nam Đàn) về TP.Vinh.

Theo đó, trinh sát bất ngờ áp sát, hốt chặn để kiểm tra hành chính người này. Tổ công tác thu giữ trên người anh ta chiếc iPhone 6 và ví màu đỏ bên trong có 13 triệu đồng.

Tại cơ quan điều tra, hắn khai là Võ Văn Hùng, là sinh viên năm cuối.

Bước đầu, Hùng khai nhận, thời gian nói trên, anh ta đang đi xe máy từ trường ĐH lên nhà bạn ở huyện Hưng Nguyên chơi. Đến đoạn đường nói trên thì thấy chị Như đi xe SH một mình.

Cần một khoản tiền để trả nợ gấp, Hùng nảy ý định cướp tài sản của chị Như.

Hơn một giờ sau khi gây án, thấy yên ắng Hùng đã quay xe ngược trở về TP.Vinh để tiêu thụ tang vật thì bị phát hiện, bắt giữ.

Trao đổi trên báo chí, Thiếu tá Tưởng Trung Kiên, Đội trưởng đội cảnh sát hình sự Công an huyện Hưng Nguyên (Nghệ An) cho biết, nạn nhân bị cướp là sinh viên, đang mang thai đứa con đầu lòng. Rất may cú đạp không ảnh hưởng đến thai nhi.

Xem thêm video:

[mecloud]zQLFGhZ9h8[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news