Tin mới

Ôn Bích Hà bị con trai nuôi giật spotlight trước sự ngỡ ngàng của CDM

Thứ tư, 08/03/2023, 11:33 (GMT+7)

Ôn Bích Hà xuất hiện cùng con trai Hà Quốc Luân và nhanh chóng thu hút sự chú ý của công chúng.

Mới đây, nàng "Đát Kỷ đẹp nhất màn ảnh" Ôn Bích Hà chia sẻ hình ảnh chụp chung với con trai nuôi lên MXH. Trong ảnh, mỹ nhân 57 tuổi mặc quần jean rách, áo 2 dây đỏ, đội mũ lưỡi trai ton sur ton với áo vô cùng trẻ trung. Cả outfit và lớp trang điểm của Ôn Bích Hà đều rất tinh tế, giúp cô ăn gian tuổi tác.

Nhan sắc trẻ trung của Ôn Bích Hà ở tuổi 57.
Nhan sắc trẻ trung của Ôn Bích Hà ở tuổi 57.

Nhưng lần này, sự chú ý của CDM lại tập trung vào con trai của Ôn Bích Hà. Được biết khi còn trẻ, Ôn Bích Hà đã chứng kiến cảnh em gái suýt mất mạng vì xuất huyết khi sinh, sau đó mắc chứng trầm cảm. Chính sự việc này khiến Ôn Bích Hà sợ sinh con. Chồng của nữ diễn viên, doanh nhân Hà Tổ Quang rất tôn trọng ý kiến của vợ. Sau khi kết hôn, vợ chồng Ôn Bích Hà nhận nuôi bé Hà Quốc Luân ở đại lục. Hiện tại Hà Quốc Luân đã 13 tuổi và là con trai duy nhất của cặp đôi.

Chụp ảnh cùng con trai nuôi, Ôn Bích Hà lại bị cậu bé chiếm spotlight.
Chụp ảnh cùng con trai nuôi, Ôn Bích Hà lại bị cậu bé chiếm spotlight.

Khi Hà Quốc Luân còn nhỏ, nhiều CDM nhận xét cậu bé khá giống bố nuôi với gương mặt tròn và đôi mắt một mí nhỏ. Tuy nhiên, trong lần xuất hiện cùng mẹ lần này mọi thứ dường như đã thay đổi. Dù mới 13 tuổi nhưng Hà Quốc Luân để tóc dài bù xù, râu chưa cạo, da ngăm đen, mặt hơi béo, mắt nhỏ hơn so với trước đây. Gương mặt không biểu cảm nhiều nhưng vẫn toát ra chút phiền muộn, thăng trầm.

Khi còn nhỏ, Hà Quốc Luân được nhận xét có ngoại hình giống bố nuôi Hà Tổ Quang.
Khi còn nhỏ, Hà Quốc Luân được nhận xét có ngoại hình giống bố nuôi Hà Tổ Quang.
Tuy nhiên, ở tuổi 13, cậu bé lại xuống mã khiến CDM giật mình.
Tuy nhiên, ở tuổi 13, cậu bé lại xuống mã khiến CDM giật mình.

Sau khi xem loạt ảnh mà Ôn Bích Hà đăng tải, một số CDM chế giễu Hà Quốc Luân giống người vô gia cư. Có ý kiến cho rằng cậu bé trông hơi luộm thuộm. Một số người thì chúc mừng vì cậu bé rất may mắn, có được bố mẹ nuôi vừa tốt vừa giàu.
CDM Trung Quốc nhận định vợ chồng Ôn Bích Hà không con cái ruột, họ đối xử rất tốt với Hà Quốc Luân. Tương lai, cậu bé có khả năng sẽ kế thừa toàn bộ tài sản của bố mẹ nuôi. Không tính Ôn Bích Hà, tài sản ròng của Hà Tổ Quang đã lên tới hàng chục tỷ NDT.

Hà Quốc Luân rất may mắn khi được vợ chồng Ôn Bích Hà nhận nuôi.
Hà Quốc Luân rất may mắn khi được vợ chồng Ôn Bích Hà nhận nuôi.

Trên thực tế, không chỉ Hà Quốc Luân có cuộc sống sung túc mà hôn nhân của Ôn Bích Hà cũng đáng ghen tị. Có rất nhiều sao nữ trong Cbiz kết hôn với người giàu nhưng ít ai trong số họ được viên mãn như "nàng Đát Kỷ" này. Mối quan hệ giữa Ôn Bích Hà và Hà Tổ Quang rất ổn định kể từ khi họ kết hôn. Là một doanh nhân tỷ phú nhưng anh sẵn sàng từ bỏ việc sinh con vì vợ.
Ôn Bích Hà thích sống trên đảo, Hà Tổ Quang đã chi hơn 20 triệu NDT để mua một ngôi nhà sang trọng có view biển. Cậu bé Hà Quốc Luân sống cùng bố mẹ trong căn nhà này ở Hong Kong từ khi còn nhỏ. Nhưng kể từ năm ngoái, vợ chồng Ôn Bích Hà đã gửi con trai đi du học. Hà Quốc Luân hiện sống ở nước ngoài cùng họ hàng bên nội.

Gia đình hạnh phúc của Ôn Bích Hà.
Gia đình hạnh phúc của Ôn Bích Hà.

Ôn Bích Hà không chỉ được Hà Tổ Quang cưng chiều mà còn được cả nhà chồng yêu mến. Ngay cả bố Hà Tổ Quang cũng có thể hiểu và chấp nhận việc con dâu không sinh con, nhận con nuôi. Tương tự, bố mẹ Ôn Bích Hà cũng rất yêu quý chàng rể này.
Từ những bức ảnh gia đình mà Ôn Bích Hà đăng tải, CDM giờ đã hiểu tại sao cô vẫn tươi trẻ như một thiếu nữ ở tuổi U60. Có tình yêu, sống sung sướng giàu có, người phụ nữ thực sự có thể mãi mãi tuổi thanh xuân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news