Tin mới

Lý do Huỳnh My mang bộ mặt u sầu đi thi Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam

Thứ tư, 08/03/2023, 09:49 (GMT+7)

Đằng sau gương mặt u sầu gây tranh cãi của Huỳnh My lại chất chứa nhiều tâm sự.

Trước khi rời khỏi chương trình hoa hậu Chuyển giới Việt Nam ( Miss International Queen Vietnam 2023), người đẹp Huỳnh My luôn trở thành tâm điểm gây tranh cãi. Cô thường xuyên không tập trung, làm sai những gì mà mentor chỉ dẫn và lúc nào cũng trưng ra gương mặt buồn hiu. Ngay cả trong thử thách chụp ảnh cưới, trong khi những người đẹp chuyển giới khác nỗ lực để toát ra thần thái một cô dâu đang hạnh phúc trong ngày trọng đại thì Huỳnh My nhất định không cười. Hình ảnh này sau đó đã lan truyền nhanh chóng trên MXH và trở thành meme chế ảnh cho CDM.

Biểu cảm u sầu của Huỳnh My khi tham gia thử thách chụp ảnh cưới trong Miss International Queen Vietnam 2023.
Biểu cảm u sầu của Huỳnh My khi tham gia thử thách chụp ảnh cưới trong Miss International Queen Vietnam 2023.
Ngay cả khi cố cười theo yêu cầu của ban tổ chức thì gương mặt Huỳnh My cũng gượng gạo, cần 'giải cứu' như thế này. So với bạn diễn Minh Kha thì đúng là một trời một vực.
Ngay cả khi cố cười theo yêu cầu của ban tổ chức thì gương mặt Huỳnh My cũng gượng gạo, cần "giải cứu" như thế này. So với bạn diễn Minh Kha thì đúng là một trời một vực.

Đến khi đặt chân vào phòng loại, Huỳnh My tiếp tục gây ồn ào với màn trả treo HLV Chế Nguyễn Quỳnh Châu. Trong khi Quỳnh Châu chia sẻ những điều mà một người đẹp cần làm được khi đi thi quốc tế thì người đẹp An Giang đáp một câu khiến cô đứng hình: "Vậy bạn đã đi thi quốc tế chưa?". Dù Huỳnh My đã chính thức bị loại nhưng drama này vẫn trở thành chủ đề bàn tán trên cõi mạng những ngày qua, chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Màn combat cực căng giữa Chế Nguyễn Quỳnh Châu và Huỳnh My.
Màn combat cực căng giữa Chế Nguyễn Quỳnh Châu và Huỳnh My.
Biểu cảm thách thức, xấc xược của người đẹp An Giang.
Biểu cảm thách thức, xấc xược của người đẹp An Giang.

Mới đây, trong một clip đăng trên Tiktok, "miss thị phi" Huỳnh My vừa thoa kem dưỡng da, vừa chia sẻ về cuộc thi mình vừa thất bại. Trả lời thắc mắc của CDM là tại sao đi thi mà gương mặt lúc nào cũng u sầu, Huỳnh My nói: "Em nhớ chồng, trên gương mặt em lúc nào mà không có nỗi buồn. Bởi vậy mọi người đâu hiểu em, cứ hỏi Huỳnh My lúc nào cũng buồn hiu, chứ bây giờ lúc nào trong lòng cũng buồn thì sao mà cười, nụ cười giả tạo đâu có đẹp".
Trước câu trả lời này, một số CDM tỏ ra thông cảm nhưng cũng có người đáp lại rất rắn: "Nếu đã nhớ chồng vậy thì ở nhà đi, đi thi làm gì?".
Đây là lần thứ 2 Huỳnh My tham gia Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam và cả 2 mùa đều gây ồn ào. Trong mùa đầu tiên, cô cũng bị chỉ trích vì có những phát ngôn, thái độ thiếu tôn trọng ban giám khảo.
Khi mới bước vào mùa 2, Huỳnh My tuyên bố mình đã thay đổi, muốn có cơ hội được làm lại. Tuy nhiên, cho đến màn combat cực căng với Chế Nguyễn Quỳnh Châu, khán giả thấy được một Huỳnh My chưa trưởng thành và vẫn giữ con người cũ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news