Tin mới

'Phan Kim Liên' Ôn Bích Hà nhận nhiều chỉ trích khi đăng video tập thể dục ở tuổi 57

Thứ ba, 07/03/2023, 17:35 (GMT+7)

Dù giữ được vóc dáng thon gọn ở tuổi U60 nhưng Ôn Bích Hà lại nhận nhiều lời chỉ trích vì tư thế hớ hênh trước camera.

Mới đây, tờ HK01 đưa tin, Ôn Bích Hà khoe hình ảnh tập thể dục trên trang cá nhân nhận được sự chú ý của người hâm mộ. Từ hình ảnh được đăng tải có thể thấy nàng "Phan Kim Liên quyến rũ nhất màn ảnh" vẫn giữ được thân hình săn chắc ở tuổi 57.

Ôn Bích Hà chăm chỉ tập thể dục để duy trì vóc dáng. Ảnh HK01
Ôn Bích Hà chăm chỉ tập thể dục để duy trì vóc dáng. Ảnh HK01

Hầu hết nữ diễn viên đều dành thời gian tự tập thể dục ở nhà để giữ được vóc dáng nuột nà khi bước sang tuổi trung niên. Không thể phủ nhận, ở tuổi 57, Ôn Bích Hà vẫn đẹp như thiếu nữ khiến nhiều người ngưỡng mộ. Dường như thời gian đã bỏ quên mỹ nhân nóng bỏng của màn ảnh Hong Kong.

Thế nhưng, trong những video thể dục của Ôn Bích Hà, nhiều dân mạng lại chỉ trích nữ diễn viên khi ăn mặc trang phục ngắn lại tạo những dáng hớ hênh trước camera khiến nhiều người không hài lòng. Thậm chí, một số ý kiến còn chê bai nàng "Đát Kỷ" cố tình đăng tải hình ảnh lên mạng xã hội để làm màu.

Nhiều ý kiến chỉ trích Ôn Bích Hà vì tư thế hớ hênh. Ảnh HK01
Nhiều ý kiến chỉ trích Ôn Bích Hà vì tư thế hớ hênh. Ảnh HK01

Nhắc đến Ôn Bích Hà nhiều người sẽ nghĩ ngay đến “Nàng Đát Kỷ đẹp nhất màn ảnh” của màn ảnh Hoa ngữ. Không chỉ là diễn viên có thực lực mà Ôn Bích Hà còn gây sốt với nhan sắc đẹp lung linh. Nữ diễn viên còn từng là biểu tượng gợi cảm vào những năm 1990 của làng giải trí Hồng Kông (Trung Quốc).

Dù màn ảnh Hoa ngữ có nhiều mỹ nhân hóa thân thành Tô Đát Kỷ nhưng Ôn Bích Hà vẫn là người đẹp có nhan sắc gợi cảm tự nhiên khó ai vượt qua được tượng đại kinh điển mà nữ diễn viên để lại. Do đó mà người đẹp họ Ôn còn được khán giả mệnh danh là “Đát Kỷ đẹp nhất màn ảnh” hay “Bông hồng lửa của màn ảnh”.

Đại mỹ nhân Ôn Bích Hà.
Đại mỹ nhân Ôn Bích Hà.

Bên cạnh vai diễn Đát Kỷ để đời thì Ôn Bích Hà cũng gây ấn tượng với vai Phan Kim Liên nóng bỏng trong "Mối hận Kim Bình". Đáng nói là tuổi ngoài 50, Ôn Bích Hà vẫn giữ được dáng thon cùng gương mặt trẻ hơn tuổi thật.

Vóc dáng của Ôn Bích Hà ở tuổi U60.
Vóc dáng của Ôn Bích Hà ở tuổi U60.

Mỗi lần xuất hiện ở sự kiện hay những bức ảnh đăng tải, Ôn Bích Hà khiến nhiều người phải ghen tỵ với nhan sắc đẹp mê hồn. Hiện tại, dù không nổi đình đám như các diễn viên kém tuổi nhưng Ôn Bích Hà vẫn được nhiều nhà đầu tư và các thương hiệu mời tham gia sự kiện. Cô cũng là một trong những ngôi sao giàu có nhất giới giải trí Hương Cảng.

'Phan Kim Liên' Ôn Bích Hà nhận nhiều chỉ trích khi đăng video tập thể dục ở tuổi 57 - Ảnh 1
 
'Phan Kim Liên' Ôn Bích Hà nhận nhiều chỉ trích khi đăng video tập thể dục ở tuổi 57 - Ảnh 2
 

Bên cạnh nhan sắc xinh đẹp thì Ôn Bích Hà cũng có cuộc sống giàu có khi sở hữu hơn 100 cửa hàng hoa và chuỗi cửa hàng ẩm thực hay công ty điện ảnh. Cùng với đó là cuộc sống hôn nhân được ông xã giàu có chiều chuộng cũng khiến bao người ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news