Tin mới

Đặt vé máy bay hãng hàng không American Airlines giá rẻ tại Traveloka

Thứ bảy, 19/02/2022, 13:11 (GMT+7)

Hãng hàng không American Airlines đã gần 90 năm tuổi của Mỹ luôn đi đầu trong lĩnh vực hàng không thế giới, đem tới chất lượng dịch vụ tốt nhất cho hành khách.

Đặc biệt với các chuyến bay từ khắp nơi đến đất nước Mỹ của hãng luôn có giá tiết kiệm. Để sở hữu vé máy bay hãng hàng không American Airlines tại Việt Nam giá rẻ, hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Đôi nét về hãng hàng không American Airlines

Hãng hàng không American Airlines (AA) được chính thức thành lập vào năm 1930, có trụ sở chính đặt tại thành phố Fort Worth, bang Texas, ở gần Sân bay Quốc tế Dallas - Forth Worth, nước Mỹ. Đây là hãng hàng không có lịch sử thành lập lâu đời nhất ở Mỹ với mạng đường bay rộng lớn từ khắp các thành phố của Mỹ tới các điểm đến hàng đầu thế giới như Châu Mỹ Latinh, Châu Á Thái Bình Dương và Châu Âu. 

Đặt vé máy bay hãng hàng không American Airlines giá rẻ tại Traveloka - Ảnh 1

Đến thời điểm hiện nay, American Airlines chính là hãng hàng không lớn nhất thế giới về số lượng khách, dặm vận chuyển và cả quy mô đội bay. Đây cũng chính là hãng hàng không lớn thứ hai thế giới về doanh số hoạt động, chỉ sau Air France - KLM. Hãng bay sở hữu 100% thuộc AMR Corporation.

Chặng bay phổ biến của hãng hàng không American Airlines

Hiện tại, mỗi ngày hãng hàng không American Airlines phục vụ hơn 6.300 chuyến bay, đưa hành khách của mình đến khoảng 330 thành phố của gần 50 quốc gia trên toàn thế giới, mạng lưới bay của hãng lớn nhất trải dài từ Châu Á - Thái Bình Dương, Châu Âu, Châu Mỹ, Châu Phi và cả Châu Úc.

Điểm đến được ưa chuộng của American Airlines

Điểm đến được ưa chuộng nhất của khách hàng khi đặt vé máy bay American Airlines ở trong nội địa nước Mỹ là các địa danh nổi tiếng, thành phố có các điểm du lịch đặc sắc. Nổi trội nhất là các nơi như: Los Angeles, New York, Chicago, Houston, Dallas, Charlotte, Seattle, Honolulu, Albany, Columbus, Miami, Philadelphia, Phoenix, Washington, San Francisco, Orlando, Boston, Austin, Denver, Louisville,....

Đặt vé máy bay hãng hàng không American Airlines giá rẻ tại Traveloka - Ảnh 2

Còn các địa điểm ở ngoài nước mà khách hàng ưa chuộng nhất như là: Tokyo, Osaka, Nagoya, Sapporo, Seoul, Incheon, Birmingham, Manchester, Helsinki, Milan, Sao Paulo, London, Paris, Franfkurt, New Zealand, Thượng Hải, Quebec, Brussels, Prague, Sydney, Melbourne, Vancouver, Amsterdam, Bắc Kinh, Montreal, Copenhagen, Berlin, Moscow,...

Chặng bay nổi bật của hãng American Airlines khởi hành từ Việt Nam

Hiện nay, riêng đường bay tới Mỹ, mỗi ngày có đến 20 chuyến bay từ 3 thành phố lớn của Việt Nam là Hà Nội, Đà Nẵng và TPHCM. Do chưa có đường bay thẳng nên hành trình có 1 điểm dừng quá cảnh tại một trong các Sân bay hàng đầu Châu Á là Narita, Haneda (Nhật Bản), Seoul/Incheon (Hàn Quốc), Đài Bắc (Đài Loan), Hong Kong, Thượng Hải hoặc Bắc Kinh (Trung Quốc)... 

Sân bay Haneda, Nhật Bản
Sân bay Haneda, Nhật Bản

Các chặng bay nổi bật của hãng hàng không American Airlines khởi hành từ Việt Nam là từ Tp HCM hoặc Hà Nội tới các nơi như: New York, Dallas, Houston, Boston, San Francisco, Chicago, Los Angeles, Phoenix, Seattle,...

Các hạng ghế của hãng hàng không American Airlines 

Hãng hàng không American Airlines tại Việt Nam cung cấp vé cho hạng ghế là gồm Hạng Nhất (First Class), Hạng Thương gia (Business Class) và Hạng ghế Phổ thông (Economy Class).

Hạng First Class: Hành khách sẽ được sử dụng quầy check-in chuyên dụng tại sân bay, ưu tiên xử lý hành lý và lên máy bay. Bay với hạng vé cao cấp hành khách sẽ có được sự riêng tư và thoải mái hơn với giường nằm phẳng được trang bị màn hình cá nhân với nhiều kênh giải trí hấp dẫn. Ngoài ra có trang bị ổ cắm cho phép hành khách sử dụng máy tính cá nhân, Wifi truy cập internet miễn phí. 

Hạng Thương gia: Hành khách được ưu tiên xử lý hành lý và lên máy bay, sử dụng chỗ ngồi thoải mái và cho phép dễ dàng đến lối đi. Khoang máy bay có cài đặt hệ thống Wifi giúp hành khách được truy cập internet miễn phí và theo dõi tin tức, điện và cổng nối USB.

Hạng phổ thông: Có trang bị ghế ngồi ngả 180 độ, có chỗ để chân thoải mái mang tới cho hành khách cảm giác thoải mái. Khách hàng sẽ được trải nghiệm đa phương tiện với màn hình lớn, nhiều kênh giải trí hấp dẫn và cung cấp ổ điện cho máy tính xách tay thuận tiện cho hành khách làm việc hay đọc tin tức trên chuyến bay.

Đặt mua vé máy bay American Airlines tại Traveloka

Bạn đang cần tìm một đại lý vé máy bay hãng hàng không American Airlines tại Việt Nam nhưng chưa biết địa chỉ nào uy tín và có giá rẻ nhất? Đừng ngần ngại và hãy chọn ngay Traveloka khi bạn muốn đặt vé máy bay đi Mỹ nói riêng và vé máy bay American Airlines nói chúng. 

Đặt vé máy bay hãng hàng không American Airlines giá rẻ tại Traveloka - Ảnh 3

Traveloka là công ty nổi tiếng với siêu ứng dụng du lịch và tiện ích sống, cung cấp nền tảng đặt vé máy bay và phòng ở khách sạn hàng đầu Đông Nam Á. Kể từ khi ra mắt tại Indonesia năm 2012 đến nay, Traveloka đã phát triển đến năm quốc gia khác trong khu vực và được hơn tới 40 triệu tín đồ du lịch sử dụng. Riêng với dịch vụ đặt vé máy bay trực tuyến, công ty Traveloka đã là đối tác của hơn 100 hãng hàng không nội địa và quốc tế, phục vụ hơn 200.000 đường bay trên toàn thế giới, trong đó có cả của hãng hàng không American Airlines.

Trên đây là toàn bộ thông tin quan trọng về hãng hàng không American Airlines mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Hy vọng qua bài viết này, các bạn có thể tìm được cho mình một hãng hàng không ưng ý, để có được những chuyến du lịch thật ý nghĩa cùng gia đình và bạn bè. Khi có nhu cầu, các bạn nhớ hãy đặt vé máy bay Traveloka để nhận được nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé. 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news