Tin mới

Hiện tượng mạng Đạt Villa về Nghệ An từ thiện, người dân địa phương có ngay phản ứng

Thứ tư, 05/10/2022, 09:47 (GMT+7)

NGHỆ AN - Đạt Villa cùng ca sĩ Du Thiên đã hỗ trợ 5 năm học phí cho 3 em nhỏ mất bố mẹ vì lũ cuốn trôi ở huyện Nghi Lộc.

Những ngày qua, người dân miền Trung đang hứng chịu hậu quả nặng nề sau khi cơn bão số 4 đổ bộ. Trước tình hình này, nhiều nhiều nghệ sĩ Việt và các hiện tượng mạng đã có hành động thiết thực như kêu gọi Từ thiện, đến trực tiếp để hỗ trợ bà con khắc phục hậu quả.

Mới đây, hiện tượng mạng Đạt Villa gây chú ý khi có mặt tại Nghệ An để tham gia công tác thiện nguyện. Đáng chú ý, Tiktoker này cùng ca sĩ Du Thiên đã hỗ trợ 30 triệu (tương dương 5 năm học phí) cho 3 em nhỏ mất bố mẹ vì lũ cuốn trôi ở huyện Nghi Lộc.

Đạt Villa cùng ca sĩ Du Thiên đã hỗ trợ 5 năm học phí cho 3 em nhỏ mất bố mẹ vì lũ cuốn trôi
Đạt Villa cùng ca sĩ Du Thiên đã hỗ trợ 5 năm học phí cho 3 em nhỏ mất bố mẹ vì lũ cuốn trôi
Hiện tượng mạng Đạt Villa về Nghệ An từ thiện, người dân địa phương có ngay phản ứng - Ảnh 1
Hiện tượng mạng Đạt Villa về Nghệ An từ thiện, người dân địa phương có ngay phản ứng - Ảnh 2

Hành động đầy nhân văn của Đạt Villa đã nhận về nhiều ý kiến của Cộng đồng mạng. Trên các trang địa phương, netizen lần lượt để lại bình luận khen ngợi hành động nhân văn của nam Tiktoker này:

Cảm ơn em Đặng Thành Đạt! Sống vừa  lòng mọi người sẽ đánh mất chính mình. Sống trọn vẹn với những người yêu thương tôn trọng mình là được Miền trung cảm ơn tấm lòng của e!

Bỏ qua mọi ồn ào, tấm lòng của Đạt Villa rất đáng trân trọng và tuyên dương. Hơn bao giờ hết miền Trung cần sự chung tay của tất cả mọi người

Ko quan tâm idol hay gì cả, nhưng nhìn họ bỏ công sức tiền của đi làm từ thiện là quý rồi

Không biết trước đây họ xấu hay đẹp, hiện tại người ta ủng hộ giúp quê mình thì nên biết ơn đi

Câu chuyện bên lề thực hư như nào chỉ có người trong cuộc mới rõ nên mọi người không nên phán xét, nhưng nhìn những hình ảnh này của Đạt Villa đáng khen nha mọi người.

Tuy nhiên cũng rất nhiều bàn tán, "gièm pha" cho rằng nam TikToker muốn tẩy trắng hình ảnh cho bản thân. Đi làm từ thiện nhưng cả ekip quay chụp clip như muốn đánh bóng tên tuổi.  

Hiện tượng mạng Đạt Villa về Nghệ An từ thiện, cư dân mạng để lại vô số lời khen ngợi
Hiện tượng mạng Đạt Villa về Nghệ An từ thiện, cư dân mạng để lại vô số lời khen ngợi

Tổng kết hoạt động từ thiện, trên trang cá nhân, Đạt Villa tâm sự: "Có lẽ, những câu tục ngữ đại loại như 'lá lành đùm lá rách đã không còn đủ để diễn tả những gì mà chúng tôi đã trải nghiệm ngày hôm nay. Quá nhiều cảm xúc, quá nhiều những tâm tư. Họ, những người con miền Trung thân yêu năm nào cũng phải đối mặt với bão và lũ ko có thể gọi là 'rách' nữa, mà là tận cùng của nỗi đau, không chỉ mất mát về tài sản mà cái đau thấu tâm can chính là mất mát về con người".

Tinh thần lá lành đùm lá rách của Đạt Villa được netizen ủng hộ
Tinh thần lá lành đùm lá rách của Đạt Villa được netizen ủng hộ

Đạt Villa là một trong những hiện tượng mạng xã hội hot nhất hiện nay. Với loạt clip bắt trend luôn đạt triệu view trên các nền tảng như Tiktok, Youtube... anh chàng sở hữu cho mình lượng fan hùng hậu. Tuy nhiên, Đạt Villa cũng thường xuyên gây tranh cãi bởi những phát ngôn, thậm chí vướng lùm xùm fan nhỏ tuổi donate 400 triệu. 

Hiện tượng mạng Đạt Villa về Nghệ An từ thiện, người dân địa phương có ngay phản ứng - Ảnh 3

>>> XEM THÊM: Phương Oanh bị dân tình nói sâu cay vì mắc lỗi, chính chủ tức tốc xoa dịu 

 

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news