Tin mới

Nhận định Aston Villa vs Manchester City (23h30 03/09/2022) vòng 6 Ngoại hạng Anh: Chủ nhà gặp khó

Thứ sáu, 02/09/2022, 14:59 (GMT+7)

Nhận định Aston Villa vs Manchester City, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Aston Villa vs Manchester City (23h30 03/09/2022) trong khuôn khổ vòng 6 Ngoại Hạng Anh.

Nhận định Aston Villa vs Manchester City

Aston Villa đã có sự chuẩn bị tốt cho mùa giải này khi chiêu mộ thêm được nhiều tân binh chất lượng như Philippe Coutinho, Boubacar Kamara và Diego Carlos. Những trận đấu tiền mùa giải cũng đã mang lại nhiều hy vọng cho những cổ động viên của đội bóng này khi họ bất bại với 4 chiến thắng và 1 trận hòa. Thế nhưng thực tế tại Premier League năm nay, đoàn quân của huấn luyện viên Stephen Gerrard là đội mang đến nhiều thất vọng nhất. 5 vòng đấu vừa qua, đội chủ sân Villa Park mới có vỏn vẹn 3 điểm và đang đứng thứ 19 trên bảng xếp hạng.

Ở vòng đấu vừa rồi, Aston Villa đã có cuộc hành quân khó khăn đến sân nhà Emirates của Arsenal. Đối mặt với đội chủ nhà đang bay cao trên bảng xếp hạng, The Villa chỉ biết co cụm phòng ngự, ở hiệp 1, Arsenal có số đường chuyền nhiều gấp 2 lần so với Aston Villa và đã tung ra đến 15 cú sút trong khi con số đó của đội khách chỉ là 2. Ở hiệp đấu thứ 2, vì đã có bàn thắng dẫn trước nên đoàn quân của HLV Mikel Arteta đã chủ động lùi về phòng ngự thế nên các chỉ số cho Villa có phần tốt hơn. Nhưng nhìn chung, đó là một trận thua bạc nhược của đội bóng này.

Erling Haaland đã có 2 hat-trick trong 2 trận liên tiếp (Ảnh: Twitter)
Erling Haaland đã có 2 hat-trick trong 2 trận liên tiếp (Ảnh: Twitter)

Vừa phải hành quân đến sân nhà của đội bóng đầu bảng thì ở vòng đấu tới, Aston Villa lại phải gặp đội bóng đang đứng thứ 2 là Manchester City. Được thi đấu trên sân nhà Villa Park ở trận đấu này thế nhưng đây chắc chắn vẫn là trận đấu khó khăn đối với Coutinho cùng các đồng đội. Trong 10 lần gặp nhau gần nhất, đương kim vô địch Man City đang bất bại với 9 chiến thắng, lần gần nhất Aston Villa có được 1 điểm trước đội bóng nửa xanh thành Manchester đã là từ năm 2015 - cách đây 7 năm.

Nếu Aston Villa vẫn chỉ có 3 điểm sau vòng 6 này thì đó cũng là điều không mấy bất ngờ. Manchester City của Pep đang có một phong độ cao cũng như các tân binh đã dần vào phom. Erling Haaland chứng minh vì sao anh được coi như một trong những trung phong hay nhất thế giới hiện tại. 9 bàn thắng sau 5 lần ra sân quả thật là một thành tích khó tin. Một tân binh khác là Alvarez cũng đã có 2 bàn ở vòng đấu trước. 

Những gương mặt tấn công tuổi teen của Man City ở trận đấu sắp tới chắc chắn sẽ là mối đe dọa rất lớn cho thủ thành Martínez. Cùng với đó khả năng ở trận đấu này Kevin de Bruyne sẽ trở lại trong đội hình xuất phát thế nên sẽ là càng khó khăn hơn cho Villa. Bởi họ đã để thủng lưới 8 bàn sau 5 trận đấu vừa qua. Vì vậy một chiến thắng cho Citi là điều có thể dự đoán được.

Thông tin lực lượng Aston Villa vs Manchester City

Aston Villa: Diego Carlos chấn thương

Manchester City: Laporte, Mendy chấn thương. Ake, Grealish, Kalvin Phillips bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Đội hình dự kiến Aston Villa vs Manchester City

Aston Villa: Martínez, Cash, Konsa, Mings, Digne, Ramsey, Kamara, McGinn, Bailey, Watkins, Buendía.

Manchester City: Ederson, Cancelo, Dias, Stones, Walker, Gündoğan, Rodri, De Bruyne, Foden, Haaland, Bernardo

Dự đoán kết quả Aston Villa vs Manchester City

Dự đoán tỷ số: Aston Villa 0-3 Manchester City

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news