Tin mới

Tiểu Vy chăm làm từ thiện, bà Phạm Kim Dung có động thái đặc biệt

Thứ bảy, 09/09/2023, 21:41 (GMT+7)

Hành động đẹp của Tiểu Vy nhận về khen ngợi của bà Phạm Kim Dung lẫn công chúng.

Tiểu Vy là một trong những nàng hậu nhận được yêu mến từ công chúng. Đăng quang ngôi vị hoa hậu Việt Nam năm 18 tuổi, người đẹp được đánh giá ngày càng trưởng thành, thăng hạng về mọi mặt. Dù kết thúc nhiệm kỳ, song sức ảnh hưởng của Tiểu Vy vẫn được duy trì. Nàng hậu trở thành gương mặt được săn đón. 

Tiểu Vy ngày càng thăng hạng nhan sắc lẫn sự nghiệp
Tiểu Vy ngày càng thăng hạng nhan sắc lẫn sự nghiệp

Những ngày qua, Hoa hậu Tiểu Vy cùng mẹ ruột có chuyến Từ thiện kéo dài tại Quảng Nam và Đà Nẵng. Cô ghé thăm nhiều địa điểm để lan tỏa sự tử tế. Hình ảnh nàng hậu xinh đẹp, chân chất cùng trái tim giàu lòng nhân ái đã nhận về nhiều khen ngợi từ khán giả.

Tiểu Vy cùng mẹ ruột có chuyến từ thiện kéo dài tại Quảng Nam và Đà Nẵng
Tiểu Vy cùng mẹ ruột có chuyến từ thiện kéo dài tại Quảng Nam và Đà Nẵng

Mới đây nhất, "bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung đã có bài đăng tổng kết lại hành trình đầy ý nghĩa của Hoa hậu Tiểu Vy và mẹ ruột. Cụ thể, bà  Phạm Kim Dung viết: "500 bánh mì, 200 áo ấm, 200 bánh trung thu, 100 chiếu, 70 thùng sữa, 50 triệu tiền mặt, 50 chiếc chăn, 45 chiếc nệm và 20 bàn ghế học sinh là toàn bộ quà mà Hoa hậu Trần Tiểu Vy trao tặng trong chuyến từ thiện Đà Nẵng - Quảng Nam

Đã gần nửa thập kỷ kể từ khi em đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018, Trần Tiểu Vy vẫn là nàng Hậu chăm chỉ làm việc và không quên đóng góp cho cộng động. Khi vừa hạ cánh đến thành phố Đà Nẵng, Tiểu Vy đã cùng mẹ đến thăm và tặng 400 suất quà gồm bánh, sữa và tiền mặt đến các bệnh nhân của Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng.

Khi trở về quê hương Quảng Nam, Vy đã cùng gia đình đi qua gần 200 km đường núi, vận chuyển hàng tấn quà tặng đến điểm trường PTDTBT TH&THCS xã Ch'ơm, Quảng Nam (nơi giáp với biên giới Lào). Nghe Vy kể, đường vô cùng khó đi và quanh co, chiếc xe tải trọng lớn cũng phải nghỉ ngơi vài lần mới lên được trường.

Quà an toàn cập bến, em gửi tặng đến nhà trường 20 bộ bàn ghế học sinh cùng 100 chiếc chiếu và 50 chăn ấm cho khu nội trú. Các em học sinh thì được thưởng thức sữa và 500 ổ bánh mì chả của chị Tiểu Vy, phát thêm 200 chiếc áo ấm, 200 bánh trung thu và 20 suất học bổng cho các em hiếu học.

Không riêng các em học sinh, nàng Hậu của chúng ta còn gửi tặng đến các cụ già của xã 45 chiếc nệm êm ái, với hy vọng các cụ sẽ có giấc ngủ ngon hơn.

Tiểu Vy chăm làm từ thiện, bà Phạm Kim Dung có động thái đặc biệt - Ảnh 1
 
Tiểu Vy chăm làm từ thiện, bà Phạm Kim Dung có động thái đặc biệt - Ảnh 2
 
Tiểu Vy chăm làm từ thiện, bà Phạm Kim Dung có động thái đặc biệt - Ảnh 3
 
Hành động đẹp của Tiểu Vy nhận về nhiều khen ngợi
Hành động đẹp của Tiểu Vy nhận về nhiều khen ngợi

Hành trình đi có vất vả, nhưng chị tin mỗi chuyến thiện nguyện đều mang cho em những cảm xúc vô cùng hạnh phúc. Chúc Tiểu Vy sẽ luôn luôn xinh đẹp và ngày càng cống hiến nhiều hơn cho cộng động em nhé".

Tiểu Vy chăm làm từ thiện, bà Phạm Kim Dung có động thái đặc biệt - Ảnh 4
 

Cách đây không lâu, Tiểu Vy vướng tin đồn hẹn hò với nam tài tử Thái Lan - Nicky Nachat. Trước loạt đồn thổi, người đẹp gốc Quảng Nam đăng tải một story trên Instagram cá nhân, ẩn ý rằng mình vẫn còn độc thân. Chia sẻ với Thanh Niên, đại diện truyền thông của Hoa hậu Tiểu Vy phủ nhận tin tức hẹn hò. 

Tiểu Vy vướng tin đồn hẹn hò với nam tài tử Thái Lan - Nicky Nachat
Tiểu Vy vướng tin đồn hẹn hò với nam tài tử Thái Lan - Nicky Nachat

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news