Tin mới

Phản ứng của Tiểu Vy khi được đạo diễn Hoàng Nhật Nam giao bộ trang phục khó

Chủ nhật, 20/08/2023, 21:42 (GMT+7)

Phản ứng của Hoa hậu Tiểu Vy nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng.

Tối 19/8, đêm thi National Costume - Trang phục dân tộc của Miss Grand Vietnam 2023 vừa diễn ra tại TP.HCM.

Phản ứng của Tiểu Vy khi được đạo diễn Hoàng Nhật Nam giao bộ trang phục khó - Ảnh 1
 
Phần thể hiện của Hoa hậu Tiểu Vy. Ảnh: FBNV
Phần thể hiện của Hoa hậu Tiểu Vy. Ảnh: FBNV

Với những thiết kế sáng tạo và hoành tráng được trình diễn trên sân khấu được đầu tư cực bắt mắt, Miss Grand Vietnam đã thực sự mang đến cho khán giả 1 đêm thi mãn nhãn và thú vị. Nhiều người cũng ngợi khen cho phần trình diễn của hoa hậu Tiểu Vy trong bộ trang phục Kép Thị. 

Với những gì đã thể hiện, Tiểu Vy được nhận xét đã truyền tải tốt thông điệp của bộ trang phục. Cô đã dung hoà được những bước đi uyển chuyển của nghệ thuật cải lương với khí chất mạnh mẽ của 1 nữ tướng. Ngoài ra cũng tạo nên được không khí hào hùng của dân tộc, mang đến cảm xúc cho người xem. 

Đến với National Costume Miss Grand Vietnam 2023, Tiểu Vy cho biết, cô từng xin phép Tổng đạo diễn của chương trình Hoàng Nhật Nam không tham gia biểu diễn trong mùa giải năm nay.

Hoa hậu Tiểu Vy. Ảnh: FBNV
Hoa hậu Tiểu Vy. Ảnh: FBNV

Song, với lời hứa sẽ đích thân chọn trang phục đẹp, nhẹ và dễ biểu diễn, cũng như sự thuyết phục của đạo diễn Hoàng Nhật Nam nên người đẹp gốc Quảng Nam đã đồng ý. Cuối cùng, Hoa hậu Tiểu Vy được trao gửi thiết kế Kép Thị - một thiết kế được đánh giá cồng kềnh, cao 2m và nặng gần 10kg.

Việc bị "lừa" diễn trang phục mang độ khó cao, Hoa hậu Tiểu Vy đã không ngại "tố" đạo diễn Hoàng Nhật Nam trong hậu trường của buổi biểu diễn. Với biểu cảm vừa hài hước, đáng yêu của nàng hậu đã khiến cho CDM xem không khỏi bật cười. 

Hiện, đoạn clip trên của Tiểu Vy nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. 

Tiểu Vy - Nachat liên tục bị vướng tin đồn hẹn hò thời gian qua. Ảnh: Internet
Tiểu Vy - Nachat liên tục bị vướng tin đồn hẹn hò thời gian qua. Ảnh: Internet

Thời gian qua, Tiểu Vy nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng khi dính tin đồn hẹn hò với mỹ nam người thái - Nachat. Song về phần mình, phía nàng hậu đã lên tiếng phủ nhận. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news