Tin mới

Dấu hiệu tính cách bí mật tiết lộ kiểu bạn tình

Thứ hai, 30/06/2014, 16:28 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Bạn có thể không nghĩ rằng thói quen sinh hoạt và dấu hiệu về tính cách có thể hé lộ kiểu bạn tình của đàn ông nhưng đây là sự thật.

(Tinmoi.vn) Bạn có thể không nghĩ rằng thói quen sinh hoạt và dấu hiệu về tính cách có thể hé lộ kiểu bạn tình của đàn ông nhưng đây là sự thật.

Giữ vững lịch sinh hoạt hàng ngày

Đây là kiểu người robot và dễ đoán. Sự cứng nhắc có thể tăng cao cơ hội là anh ta sẽ luôn "quan hệ" chính xác cùng một tư thế, cùng một thời điểm và cùng một bối cảnh, bấp chấp cảm xúc và mong muốn của "đối tác".

Giỏi ngoại ngữ

Nếu người đàn ông có thể nói hơn một ngôn ngữ, đây là một dấu hiệu tốt, vì nó ám chỉ sự thông minh và nỗ lực. Anh ta sẽ sẵn sàng làm việc cật lực để được tưởng thưởng. Đây là một đức tính tuyệt vời, cần có đối với người tình lâu năm.

                             

Cắn móng tay

Những người cắn móng tay thường đẩy bản thân tới những giới hạn bằng cách thúc đẩy các ranh giới và tiến tới các thái cực, vốn thường đánh đồng với sự đam mê. Hành vi này có thể trông không hấp dẫn, nhưng nó nhiều khi ám chỉ họ là những người tình tuyệt vời.

Chữ viết tay bay bướm

Theo các chuyên gia về chữ viết tay, những người ký phần dưới của chữ "y" với nét bay bướm ở đuôi có ham muốn tình dục cao và giàu trí tưởng tượng.

Thích diễn đạt bằng bàn tay

Nếu người đàn ông thường dùng đôi bàn tay nhiều và mạnh mẽ khi giao tiếp, nó có thể là dấu hiệu cho thấy chủ nhân sẽ cư xử tốt ở chốn phòng the. Lí do vì, nó thường đồng nghĩa, người đàn ông giàu óc tưởng tượng, sáng tạo và sẽ muốn tình dục trở thành "sản phẩm sáng tạo".

Thoa Nguyễn

Theo Daily Mail

Xem thêm video trên Tin Mới: Xem rái cá chén mồi điệu nghệ ngay trên mặt nước

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news