Tin mới

Nam diễn viên qua đời tại thảm kịch Itaewon vì nghĩa cử cao đẹp

Thứ ba, 01/11/2022, 10:56 (GMT+7)

Thông tin nam diễn viên Lee Ji Han qua đời trong thảm kịch Itaewon khiến người hâm mộ chưa hết bàng hoàng.

Tối ngày 29/10, cả Hàn Quốc và chấn động trước thông tin về vụ thảm kịch đêm Halloween tại con phố Itaewon. Hàng ngàn người dồn về con phố nhỏ để tham dự buổi tiệc nhưng có người không ngờ được đó là lần cuối cùng họ được đón Halloween.

Trong hơn 150 nạn nhân của thảm kịch này có nam diễn viên Lee Ji Han, 24 tuổi. Được biết Lee Ji Han vì cứu bé gái mắc kẹt trong đám đông nên không may gặp nạn. Sau khi bé gái thoát được thì bản thân anh bị kẹt lại, không thoát ra được. Gia đình bé gái đã bày tỏ xin lỗi và cảm ơn đến gia đình Lee Ji Han. Cư dân mạng còn biết thêm thông tin nhà của Lee Ji Han ở ngay trên con phố Itaewon này. Đêm đó, anh đã gần về đến nhà mà không thể, qua đời gần ngay trước cổng nhà.

Nam diễn viên qua đời tại thảm kịch Itaewon vì nghĩa cử cao đẹp
Nam diễn viên qua đời tại thảm kịch Itaewon vì nghĩa cử cao đẹp

Sự ra đi của Lee Ji Han khiến CDM vô cùng thương xót:

- Một sự hy sinh đẹp đẽ. Cảm ơn anh vì đến cuối đời vẫn cứu người, nhưng ông trời lại không vì sự lương thiện tốt bụng mà cứu lấy anh. Kiếp này làm việc tốt, kiếp sau sẽ được báo đáp. Mong anh yên nghỉ.

- Càng đọc càng thấy thương và đau lòng. Một chàng trai ấm áp và tử tế đến vậy.

- Người tốt sẽ không bao giờ bị phụ lòng, có lẽ anh không thể ở thế giới này nhưng ở một thế giới khác anh chắc chắn sẽ là thiên thần. Mong anh an nghỉ.

- Tiếc cho một thiên thần, ở cuộc đời khác dịu dàng với anh hơn nhé.

- Thương quá đi, sau mỗi thảm kịch đều là những câu chuyện đau lòng như thế này.

- Người ta bảo kiếp này hy sinh bản thân để cứu người thì kiếp sau sẽ là một ngôi sao, một ca sĩ sáng nhất đấy.

Lee Ji Han từng tham gia show thực tế Produce 101 mùa hai (2017) sau đó anh gia nhập công ty quản lý mới với vai trò diễn viên. Anh từng đóng Today Was Another Nam Hyun Day, The Butterfly Dream. Khán giả nhớ đến Lee Ji Han bởi vẻ ngoài tươi sáng, hay mỉm cười và vẻ ngượng nghịu đáng yêu trên show truyền hình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news