Tin mới

Nhan sắc xinh đẹp của Đỗ Hà khi dự đám cưới Đỗ Mỹ Linh

Thứ ba, 01/11/2022, 10:51 (GMT+7)

Đỗ Thị Hà xuất hiện tại đám cưới Đỗ Mỹ Linh và được khen ngợi sở hữu nhan sắc xinh đẹp.

Đỗ Thị Hà từng là nàng hậu gây tranh cãi khi đăng quang ngôi vị cao nhất tại Hoa hậu Việt Nam 2020. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, người đẹp dần chứng minh được visual đẹp dần theo thời gian. 

Hoa hậu Đỗ Thị Hà (Ảnh: FBNV)
Hoa hậu Đỗ Thị Hà (Ảnh: FBNV)

Gần đây, cô xuất hiện trong vai trò phù dâu hay dự đám cưới của các "đàn chị", người đẹp gốc Thanh Hóa còn khiến cả cô dâu phải dè chừng dù ăn mặc đơn giản. Đó cũng là dịp khiến fan phải xuýt xoa, trầm trồ trước vẻ đẹp của nàng hậu. 

Có thể thấy rằng, tại đám cưới Đỗ Mỹ Linh diễn ra ở Hà Nội, hoa hậu sinh năm 2001 xuất hiện đơn giản trong chiếc váy màu nude, họa tiết hoa. Cô cũng khéo léo trang điểm cùng kiểu tóc thẳng đơn giản. Nhìn tổng thể diện mạo của cô toát lên vẻ ngọt ngào, tươi tắn và được lòng người hâm mộ. 

Đỗ Thị Hà được khen ngợi sở hữu nhan sắc xinh đẹp, đôi chân dài (Ảnh: FBNV)
Đỗ Thị Hà được khen ngợi sở hữu nhan sắc xinh đẹp, đôi chân dài (Ảnh: FBNV)

Mặc dù chọn trang phục đơn giản, tránh chiếm spotlight của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, song Đỗ Thị Hà vẫn gây sự chú ý nhờ chiều cao lên tới 1m78 cùng đôi chân dài 1m11. Trong từng bức ảnh chụp chung, người đẹp cho thấy sự vượt trội, khó ai có thể lấn át được mình.

Việc Đỗ Thị Hà xuất hiện tại đám cưới Đỗ Mỹ Linh vào ngày 23/10 cũng khiến nhiều người chú ý. Ngoài việc được khen ngợi cho nhan sắc xinh đẹp thì đây cũng là cách phần nào khẳng định mối quan hệ tốt đẹp của bộ đôi sau quãng thời gian bị nghi vấn xích mích. 

Đỗ Thị Hà chụp cùng dàn khách mời là các Hoa, Á hậu tại đám cưới Đỗ Mỹ Linh (Ảnh: FBNV)
Đỗ Thị Hà chụp cùng dàn khách mời là các Hoa, Á hậu tại đám cưới Đỗ Mỹ Linh (Ảnh: FBNV)

Trước đó, không ít lần cư dân mạng xôn xao trước nghi vấn Đỗ Thị Hà bị Đỗ Mỹ Linh chơi xấu, mâu thuẫn tại sự kiện họp báo Miss World Vietnam 2021 hồi tháng 3.2021. Sau đó, nàng hậu tiếp tục bị "ném đá" bởi một khoảnh khắc khác mà Cộng đồng mạng cho rằng cô thể hiện "thái độ" với đàn em tại sự kiện ra mắt câu lạc bộ Suối mát từ tâm.

Liên quan đến việc này, Đỗ Mỹ Linh đã lên tiếng bày tỏ: "Đoạn clip ấy từ rất lâu rồi. Em không hiểu sao có một trang nào đó rất tiêu cực, cứ cắt đoạn đó ra và bảo là em hất tay các thứ. Đoạn clip đầu tiên là lúc em mặc đầm khoét eo, Hà đặt tay lên eo và cù nên em mới giỡn lại rồi bỏ tay Hà ra.

Về sau, có thêm một clip nữa là lúc mặc áo dài. Em thề là không biết có khoảnh khắc đó xảy ra và em không hiểu sao mọi người cứ đào ra và lại kêu lên hất tay Hà". 

Đỗ Thị Hà được chọn mặt gửi vàng bê tráp tại đám cưới Đỗ Mỹ Linh (Ảnh: FBNV)
Đỗ Thị Hà được chọn mặt gửi vàng bê tráp tại đám cưới Đỗ Mỹ Linh (Ảnh: FBNV)

Về phía Đỗ Thị Hà cũng bộc bạch, bản thân là người thích trêu đùa mọi người nên đó là hành động bình thường. Đồng thời, cô cũng bác bỏ những ồn ào bị chơi xấu. "Hà với chị Linh có mối quan hệ tốt đẹp. Bọn mình không nghĩ rằng mọi người xem thì lại nghĩ sang một câu chuyện khác", người đẹp bày tỏ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news