Tin mới

Thu Phương liên tục 'bắt cóc' Hà Anh Tuấn trước hàng nghìn con mắt của khán giả

Thứ ba, 01/11/2022, 10:10 (GMT+7)

Trước con mắt của hàng nghìn khán giả, nữ ca sĩ Thu Phương không ngần ngại 'phá' kịch bản và liên tục 'bắt cóc' Hà Anh Tuấn ngay trên sân khấu. 

Đêm live concert Mùa thu của Phương - 25 năm Thu Phương hát Việt Anh vào đêm 29/10 mới đây đã để lại nhiều dấu ấn đáng nhớ đối với người hâm mộ. 

Trong đêm live concert này, tất cả những ca khúc hit đình đám gắn bó với tên tuổi của Thu Phương một thời đã được tái hiện vô cùng sống động trên sân khấu của Nhà hát Hòa Bình. 

Tuy nhiên, trong lần tái xuất này, Thu Phương đã khoác lên những ca khúc ấy những diện mạo hoàn toàn mới với màu sắc vô cùng mới mẻ. Cùng với đó, các khán giả yêu mến Thu Phương cũng có cơ hội thưởng thức nhiều ca khúc mới mà nhạc sĩ Việt Anh đã viết riêng cho đêm nhạc đặc biệt của cô. 

Thu Phương thăng hoa trong đêm live concert của mình. Ảnh: Internet
Thu Phương thăng hoa trong đêm live concert của mình. Ảnh: Internet

Thăng hoa và đầy cảm xúc chính là những ngôn từ mà hàng nghìn khán giả tại Sài Gòn dành cho đêm nhạc của Thu Phương. 

Mở đầu đêm diễn với Liên khúc: Không còn mùa thu - Những mùa hoa bỏ lại - Hoa có vàng nơi ấy, các khán giả đã thực sự bị chìm đắm trong giọng hát trầm vang, đầy cảm xúc thổn thức của cô.

Hàng loạt những ca khúc như Nơi mùa thu bắt đầu, Ngày không tên, Mùa thu khép lại sau đó cũng đã được tái hiện đầy sống động trên sân khấu. 

Trong đêm nhạc này, nhạc sĩ Việt Anh cùng Thu Phương đã tiếp tục kể lại những kỷ niệm của cả hai với những 'mối duyên tình' trong âm nhạc. 

Thu Phương thể hiện vô cùng cảm xúc loạt ca khúc của nhạc sĩ Việt Anh. Ảnh: Internet
Thu Phương thể hiện vô cùng cảm xúc loạt ca khúc của nhạc sĩ Việt Anh. Ảnh: Internet

Đáng nói, vị khách mời duy nhất trong đêm live concert của Thu Phương chính là ca sĩ Hà Anh Tuấn

Giọng ca Tháng tư là lời nói dối của em xuất hiện và hòa giọng cùng đàn chị với ca khúc nồng nàn Sóng đưa chúng ta về. 

Dành tặng cho các khán giả của Thu Phương 2 ca khúc Giấc mơ và Một mình sớm ban mai, Hà Anh Tuấn vẫn bị Thu Phương 'tham lam' tiếp tục 'bắt cóc' anh trên sân khấu sau màn song ca của cả hai. 

Liên khúc Thành phố sương - Màu của sự lãng quên - Mưa phi trường vừa chấm dứt cũng là lúc tiếng vỗ tay không ngớt của các khán giả vang lên rung động Nhà hát Hòa Bình. 

Thu Phương cũng không ngần ngại 'phá vỡ' kịch bản của chương trình khi trong dư âm của màn thăng hoa với Hà Anh Tuấn, nữ ca sĩ tiếp tục 'dụ dỗ' nam ca sĩ họ Hà song ca với cô ca khúc Tình yêu tôi hát. 

Thu Phương không ngần ngại phá vỡ kịch bản và 'bắt cóc' Hà Anh Tuấn nhiều lần trên sân khấu vì sự cuồng nhiệt của các khán giả. Ảnh: Internet
Thu Phương không ngần ngại phá vỡ kịch bản và 'bắt cóc' Hà Anh Tuấn nhiều lần trên sân khấu vì sự cuồng nhiệt của các khán giả. Ảnh: Internet

Có thể thấy, chỉ trong đêm diễn, Thu Phương đã 3 lần phá vỡ kịch bản và giữ chân Hà Anh Tuấn trên sân khấu của mình chỉ vì sự cuồng nhiệt của các khán giả. 

Năm 2022 được xem là một năm đặc biệt đánh dấu cột mốc 25 năm kỷ niệm Thu Phương bén duyên với ca khúc Dòng sông lơ đãng của nhạc sĩ Việt Anh. 

Nữ ca sĩ không khỏi bồi hồi tiết lộ rằng khi nhìn lại những chặng đường mà mình đã đi qua 'Hãy cứ để dòng sông trôi chảy và tự nhiên như nó phải như vậy. Để nhìn lại và tự nói rằng là ta một lần đã ở đó, Dòng sông lơ đãng của những ngày đầu tiên ấy đã trôi qua 25 mùa thu. Phương thấy mình vẫn muốn hát nhạc Việt Anh'.

Những ai yêu mến Thu Phương chắc hẳn vẫn còn nhớ, thời điểm những năm 1997, cô từng là một trong 10 ca sĩ được yêu thích nhất do các khán giả của Làn sóng Xanh bình chọn và ca khúc gắn liền với tên tuổi của Thu Phương thời điểm đó chính là Dòng sông lơ đãng do nhạc sĩ Việt Anh sáng tác. 

Cũng chính vì lý do đó mà cho đến nay, cái tên Thu Phương và Việt Anh đã trở thành cặp đôi tri kỷ trong âm nhạc khi cả hai đã có sự kết hợp tuyệt vời cùng nhau để cho ra những bản hit như Hoa có vàng nơi ấy, Chưa bao giờ, Đêm nằm mơ phố, Thành phố sương...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news