Tin mới

David Moyes được dựng tượng trước sân Liverpool vì "có công" phá hoại M.U

Thứ ba, 29/04/2014, 10:23 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Một bức tượng sáp cao 3 mét hình cựu HLV M.U David Moyes\nđược dựng bên ngoài sân Anfield để "ghi công" chiến lược gia Scotland vì làm Man Utd suy yếu, qua đó giúp Liverpool có cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh sau 24 năm chờ đợi mòn mỏi.

(Tinmoi.vn) Một bức tượng sáp cao 3 mét hình cựu HLV M.U David Moyes được dựng bên ngoài sân Anfield để "ghi công" chiến lược gia Scotland vì làm Man Utd suy yếu, qua đó giúp Liverpool có cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh sau 24 năm chờ đợi mòn mỏi.

 

David Moyes được dựng tượng trước sân Liverpool vì

Sau khi bị sa thải, cựu HLV M.U - David Moyes - trở thành tâm điểm giễu cợt không chỉ của người hâm mộ M.U. Mới đây, nhà cái Paddy Power vừa bất ngờ dựng một bức tượng sáp in hình David Moyes ngay bên ngoài sân Anfield trong một chiến dịch quảng cáo mới nhất.

David Moyes được dựng tượng trước sân Liverpool vì

Bên dưới bức tượng sáp cao gần 3 m là dòng chữ đầy mỉa mai “Cảm ơn David Moyes vì những đóng góp cho Liverpool”. Dưới triều đại David Moyes, M.U từ một đội bóng số 1 nước Anh trở thành một đội bóng làng nhàng, lần đầu tiên thua Liverpool ở cả 2 trận lượt đi và về.

Bức tượng đặc biệt thu hút của khán giả tới sân Anfield xem trận bóng. Đặc biệt, rất nhiều cổ động viên Liverpool phấn khích chụp hình bên bức tượngn của Moyes - "người có công" với Liverpool.

David Moyes được dựng tượng trước sân Liverpool vì

CĐV The Kop giơ tay với hình nộm của cựu HLV M.U như thể họ là anh em cùng hội cùng thuyền. Đây là hành động chế giễu lên đến tột cùng đối với chiến lược gia mới bị sa thải.

Tuy nhiên, trong trận đại chiến gặp Chelsea đêm qua, Liverpool để thua 0-2 khiến sự hả hê ban đầu của CĐV không còn được nguyên vẹn vì cơ hội vô địch của The Kop trở nên chông chênh.

Duy Minh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news