Tin mới

Đẩy vợ bầu xuống vách đá để chiếm tài sản

Thứ sáu, 21/06/2019, 10:24 (GMT+7)

Một người đàn ông tại Trung Quốc mới đây đã nhẫn tâm đẩy vợ bầu xuống vách đá vì cô không chịu trả hết nợ.

Tờ SCMP đưa tin cho hay chính quyền tỉnh Ubon Ratchathani, đông bắc Thái Lan mới đây xác nhận đã bắt một người đàn ông vi nghi ngờ cố giết người vợ đang mang thai.

Theo đó, người vợ có tên Wang Nan cùng đưa bé trong bụng đã may mắn sống sót sau cú ngã từ độ cao 34m trong công viên Quốc gia Pha Taem và hiện phục hồi tại Bệnh viện Sappasit Prasong.
Trước đó, ngày 9/6, cả hai đến công viên  Pha Taem để ngắm mặt trời mọc.

Yu sau đó đã khai với cảnh sát rằng anh bị mất liên lạc với vợ.

Hình ảnh lực lượng cứu hộ tiến hành giải cứu Wang. Ảnh: SCMP

Trong lúc ngã, Wang đã va vào một tán cây dày và những bụi cây lớn trước khi đáp xuống một tảng đá, cô đã bị rạn xương nhiều nhưng may mắn không bị thương nặng.

Sự việc này sau đó đã được coi là một tai nạn. Tuy nhiên sau 10 ngày nằm viện, Wang mới tiết lộ về cú ngã xuống vách núi thực ra là do cô bị sát hại.

Ngày 18/6, chồng của Wang là Yu Xiaodong đã bị bắt. Theo lời kể của Wang, Yu đã bảo cô đứng gần một điểm ngắm cảnh trong lúc các du khách khác đang bắt đầu rời đi. Yu bảo với vợ mình rằng có một bức tranh vẽ trên hang động 3000 năm gần đó khá đáng xem.

Sau đó cặp vợ chồng đã không tìm thấy bức tranh xong cả hai đã tiến lại gần hơn rìa đá. 
Yu đã ôm eo vợ, hôn vợ và đẩy cô ngã xuống. Sau khi ngã, cô vẫn tỉnh táo và kêu cứu 20 phút trước khi các nhân viên cứu hộ có mặt tại hiện trường.

Cảnh sát trưởng Charnchai Innara cho biết cặp vợ chồng này quản lý một doanh nghiệp xuất khẩu.

Hiện các nhà chức trách đang tiến hành điều tra về những khoản nợ lớn mà Yu phải gánh chịu. Yu đã dọa giết vợ nếu như cô dám hé răng kể mọi chuyện cho cảnh sát. Anh ta bị nghi ngờ cố giết người để chiếm đoạt tiền và tài sản.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news