Tin mới

Để 'gà cưng' Engfa Waraha xuất hiện như 'tỳ nữ' bên cạnh Miss Grand 2022, dì Na khiến fan phẫn nộ

Thứ tư, 19/04/2023, 18:15 (GMT+7)

Engfa Waraha xuất hiện với tư cách là đương kim Miss Grand Thailand nhưng lại trình diễn như 'tỳ nữ' trong một sự kiện mới đây khiến người hâm mộ vô cùng phẫn nộ.

Tại buổi trình diễn trang phục thuộc khuôn khổ cuộc thi tại Chiang Mai, dàn thí sinh Miss Grand Thailand 2023 đã khiến người hâm mộ xứ Chùa Vàng không khỏi phấn khích. 

Đương kim hoa hậu Hòa bình Thái Lan - Engfa Waraha gây chú ý khi xuất hiện trong bộ cánh truyền thống, không mang giày cao gót để thực hiện tiết mục múa. Sau đó, Isabella Menin - Miss Grand International 2022 ngồi trên một chiếc kiệu được nhiều người khiêng để lộ diện, tiết mục được dàn dựng tựa như "nữ hoàng" cầm trên tay vật phẩm cao quý. 

 Trong khi Isabella được phép mang giày còn Engfa Waraha thì không, khiến cô nàng như người tí hon khi đứng cạnh Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022.
 Trong khi Isabella được phép mang giày còn Engfa Waraha thì không, khiến cô nàng như người tí hon khi đứng cạnh Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022.

Sau khi kiệu được di chuyển đến chỗ Engfa, Hoa hậu Hòa bình Thái Lan đã đỡ vương miện giúp Miss Grand International hệt như một nữ tỳ đang "phục tùng" chủ nhân. Điều này đã khiến fan hâm mộ của người đẹp sinh năm 1995 cảm thấy khó chịu. 

Để 'gà cưng' Engfa Waraha xuất hiện như 'tỳ nữ' bên cạnh Miss Grand 2022, dì Na khiến fan phẫn nộ - Ảnh 1

Có thể thấy, ở hiện tại, ông Nawat đã dần để Miss Grand International 2022 lấy lại vị thế của chính mình. Tuy nhiên, việc kịch bản sân khấu khiến Engfa giống như một cô người hầu bên cạnh đương kim Miss Grand được xem là quá đáng đối với tư cách một đương kim Hoa hậu Hòa bình Thái Lan của cô. 

Để 'gà cưng' Engfa Waraha xuất hiện như 'tỳ nữ' bên cạnh Miss Grand 2022, dì Na khiến fan phẫn nộ - Ảnh 2

Trước đó, ông Nawat từng nhiều lần nhận gây tranh cãi vì luôn ưu ái cho mỹ nhân Thái Lan trong suốt quá trình cô dự thi Miss Grand International, sau đó Engfa đạt được danh hiệu Á hậu 1 nhưng được nhận nhiều dự án cá nhân hơn cả Tân hoa hậu người Brazil khi trở về Thái. 

Nhìn vào tấm ảnh này sẽ khó biết được đâu mới là Hoa hậu. Ảnh: FB MGI
Nhìn vào tấm ảnh này sẽ khó biết được đâu mới là Hoa hậu. Ảnh: FB MGI

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news