Tin mới

Thực hư khoảnh khắc Thùy Tiên 'sượng trân' khi đứng cạnh ông Nawat

Thứ ba, 24/10/2023, 10:34 (GMT+7)

Khoảnh khắc của ông Nawat - Thùy Tiên và đương kim Miss Grand International 2023 khiến CDM xôn xao.

Vào ngày 22/10, TP.HCM đã diễn ra đêm Bán kết cuộc thi Hoa hậu Hoà bình Quốc tế - Miss Grand International, thu hút sự tham gia của nhiều người đẹp nổi tiếng trong nước lẫn quốc tế như: hoa hậu Thùy Tiên, Isabella Menin, Đoàn Thiên Nhân, Á hậu Minh Kiên, Tâm Như và nhiều người đẹp khác từ Vbiz. Sự kiện đã nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội, đặc biệt là khoảnh khắc ông Nawat - Chủ tịch cuộc thi, xuất hiện cùng Hoa hậu Thùy Tiên và Isabella Menin.

Minh Kiên. Ảnh: FBNV 
Minh Kiên. Ảnh: FBNV 
Thiên Ân xuất hiện tại thảm đỏ sự kiện. Ảnh: FBNV
Thiên Ân xuất hiện tại thảm đỏ sự kiện. Ảnh: FBNV

Cư dân mạng đã chia sẻ đoạn video trong đó Thùy Tiên, Hoa hậu sinh năm 1998, có vẻ không thoải mái và trở nên e dè khi ông Nawat cười rạng rỡ chụp ảnh cùng Isabella Menin. Thuỳ Tiên sau đó đã lẻ loi đứng sang một bên và nhanh chóng rời đi. Đoạn video này đã khiến không ít người thảo luận về mối quan hệ có phần căng thẳng giữa Thùy Tiên và ông Nawat, với nhiều ý kiến đồng cảm như "Sao nhìn Thuỳ Tiên tội nghiệp quá", "Thương cô ấy quá",... 

Thực hư khoảnh khắc Thùy Tiên 'sượng trân' khi đứng cạnh ông Nawat - Ảnh 1
 
Khoảnh khắc của ông Nawart và Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên. Ảnh: Chụp màn hình
Khoảnh khắc của ông Nawart và Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên. Ảnh: Chụp màn hình

Tuy nhiên, một số netizen đã lên tiếng bác bỏ thông tin về mối quan hệ không hòa thuận giữa Thùy Tiên và ông Nawat. Họ chỉ ra rằng trước khi chụp ảnh với Isabella Menin, Chủ tịch Miss Grand International đã có những khoảnh khắc thân mật cùng Thùy Tiên.

Mối quan hệ giữa Thùy Tiên và ban tổ chức Miss Grand International đã thu hút sự quan tâm lớn từ Cộng đồng mạng. Căng thẳng bắt đầu khi netizen phát hiện ra ông Nawat, bà Teresa, và nhân viên của Miss Grand đã ngừng theo dõi Thùy Tiên trên Instagram. Tuy nhiên, sau những rắc rối, Thùy Tiên đã xuất hiện và có những tương tác tích cực với ông Nawat và bà Teresa tại các sự kiện.

Thực hư khoảnh khắc Thùy Tiên 'sượng trân' khi đứng cạnh ông Nawat - Ảnh 2
 
Ông Nawat - Thùy Tiên có mối quan hệ thân thiết trước ồn ào. Ảnh: FBNV
Ông Nawat - Thùy Tiên có mối quan hệ thân thiết trước ồn ào. Ảnh: FBNV

"Thùy Tiên một cô gái cực kỳ tuyệt vời, rất khó có thể tìm ra một Miss Grand International như Tiên không chỉ ở Việt Nam mà còn trên thế giới. Đây là một cô gái cực kỳ chuyên nghiệp, luôn đúng giờ, biết cách làm việc và luôn tập luyện và nỗ lực không ngừng. Chính điều đó càng khẳng định cô gái này hoàn toàn xứng đáng sở hữu vương miện Miss Grand International", ông Nawat từng nhận xét về Thùy Tiên trước khi xảy ra những lùm xùm. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news