Tin mới

Sắc đẹp Philippines 'dậy sóng' với ông Nawat, hóa ra giống hệt vụ Thiên Ân một thời

Thứ tư, 01/11/2023, 10:45 (GMT+7)

Những nhận xét của ông Nawat về Nikki De Moura , khiến fan sắc đẹp Việt Nam nhớ lại ồn ào 1 thời với Thiên Ân.

Miss Grand International 2023 (hoa hậu Hòa bình Quốc tế)  kết thúc với chiến thắng thuộc về đại diện Peru - Luciana. Mùa giải năm nay chứng kiến màn "chạm trán" của nhiều đối thủ nặng ký. Một số đại diện Đông Nam Á ngay từ đầu nhận được đánh giá cao từ giới chuyên môn.

Đáng chú ý, người đẹp Nikki De Moura của Philippines được cộng đồng fan sắc đẹp trong nước ủng hộ. Tuy nhiên trong đêm chung kết Nikki De Moura lại không có tên trong Top 20 chung cuộc, điều này gây ra sự bất bình.

Người đẹp Nikki De Moura của Philippines được cộng đồng fan sắc đẹp trong nước ủng hộ thời điểm đến Việt Nam thi Miss Grand International 2023
Người đẹp Nikki De Moura của Philippines được cộng đồng fan sắc đẹp trong nước ủng hộ thời điểm đến Việt Nam thi Miss Grand International 2023

Trong một sóng livestream, chủ tịch Miss Grand International - ông Nawat đã có những chia sẻ về lý do người đẹp Nikki De Moura của Philippines "out top". Ông Nawat cho rằng cô nàng thiếu thiện chí, không chuyên nghiệp khi tham gia các hoạt động của cuộc thi. Dù vấn đề này đã được nhắc nhở song Nikki De Moura lại tỏ ra không mấy quan tâm. Cô cũng được cho là có thái độ không tốt với ê-kíp trang điểm, làm tóc, hậu đài.

Nikki De Moura của Philippines 'out top' 20  Miss Grand International, ông Nawat không đánh giá cao
Nikki De Moura của Philippines "out top" 20  Miss Grand International, ông Nawat không đánh giá cao

Thậm chí, khi không được gọi tên vào Top 20 Miss Grand International 2023, Nikki De Moura đã quyết định bỏ đi. Để khẳng định điều mình nói là đúng, ông Nawat còn mạnh tay treo thưởng 1 triệu USD (hơn 24 tỷ đồng) cho ai tìm được hình ảnh của đại diện Philippines trên sân khấu chung kết sau người đẹp này out top.

Ông Nawat khẳng định ban tổ chức Hoa hậu Hòa bình Philippines 2023 đã chọn sai người chiến thắng. Vị chủ tịch yêu cầu khán giả nước này không đổ lỗi cho ông và ban tổ chức.

Ông Nawat khẳng định ban tổ chức Hoa hậu Hòa bình Philippines 2023 đã chọn sai người
Ông Nawat khẳng định ban tổ chức Hoa hậu Hòa bình Philippines 2023 đã chọn sai người

Những chia sẻ của ông Nawat ngay sau đó được các chuyên trang sắc đẹp đồng loạt chia sẻ và nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Cộng đồng fan sắc đẹp  Philippines "dậy sóng", tỏ ra bức xúc và cho rằng vị chủ tịch này kèm tinh tế. Đỉnh điểm, có người còn kêu gọi tẩy chay hay yêu cầu tổ chức Hoa hậu Hòa bình Philippines 2023 ngưng cử đại diện ở những mùa giải tiếp theo.

Sắc đẹp Philippines 'dậy sóng' với ông Nawat, hóa ra giống hệt vụ Thiên Ân một thời - Ảnh 1
 

Sự việc này khiến fan sắc đẹp Việt Nam nhớ lại mùa giải Miss Grand International 2022. Thời điểm đó, ông Nawat cũng bị phản ứng khi nhận định đại diện Việt Nam - Đoàn Thiên Ân không vào top 10 vì lưng dài, chân ngắn, chậm chạp suốt quá trình thi.

Thiên Ân từng bị ông Nawat đưa ra những nhận xét bị fan sắc đẹp cho là thiếu tinh tế
Thiên Ân từng bị ông Nawat đưa ra những nhận xét bị fan sắc đẹp cho là thiếu tinh tế

Ngay sau đó, cư dân mạng Việt Nam đã thể hiện sự bất bình bằng cách bỏ follow trang chủ của Miss Grand International.

Sắc đẹp Philippines 'dậy sóng' với ông Nawat, hóa ra giống hệt vụ Thiên Ân một thời - Ảnh 2
 

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news