Tin mới

Để giữa lối đi trong hầm chung cư, chiếc xe Air Blade nhận được bài học nhớ đời

Thứ sáu, 07/12/2018, 11:22 (GMT+7)

Cảnh tượng về chiếc xe máy để trong hầm một khu chung cư tại Hà Nội đang thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.

Cảnh tượng về chiếc xe máy để trong hầm một khu chung cư tại Hà Nội đang thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.

Chuyện quá tải trong hầm gửi xe tại các khu chung cư cao tầng vốn là điều gây khó chịu cho những người dân tại đây. Đặc biệt, khi một buổi sáng vội đi làm mà gặp những trường hợp đỗ xe thiếu ý thức thì chắc hẳn không có ai là không bực mình.

Để giữa lối đi trong hầm, chiếc Air Blade nhận ngay 'món quà đặc biệt'.

Và mới đây, những hình ảnh về hành vi đỗ xe không đúng nơi quy định làm ảnh hưởng tới người khác lại một lần nữa được hâm nóng trên mạng xã hội. Trong ảnh, chiếc Air Blade được chủ xe thản nhiên dựng không theo bất cứ hàng lối nào, gây cản trở việc đi lại của cư dân. Bức xúc vì điều này, một người dân đã dùng chiếc thùng rác gần đó ụp lên để cảnh cáo.

Các vỏ bánh thừa, túi, giấy, chai nhựa bẩn vương vãi bên cạnh chiếc xa. Nhìn cảnh tượng này không ít người giật mình còn chủ nhân chiếc xe chắc hẳn sẽ rất bức xúc.

Ngay sau khi được đăng tải, những hình ảnh trên đã khiến cư dân mạng tranh cãi gay gắt với rất nhiều ý kiến khác nhau. Nhiều người cảm thấy hả hê vì cách trừng phạt này sẽ khiến chủ nhân chiếc xe “nhớ đời”, nhưng một số khác lại cho rằng cách "xả giận" này hơi quá.

Hình ảnh này thu hút sự chú ý của cư dân mạng

“Đỗ xe như này thì đúng là bực mình cho người khác lắm, nhưng việc đổ rác thế kia thì về sau ai sẽ dọn đây?”, một cư dân mạng bình luận. Và ý kiến này cũng nhận được sự đồng tình của rất nhiều người.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news