Tin mới

Để lại khối tài sản kếch xù cho vợ trẻ, Lý Khôn Thành để lại gì cho con trai?

Thứ năm, 13/04/2023, 10:23 (GMT+7)

Để lại một khối tài sản kếch xù là 38 tỷ cho vợ trẻ, cố nhạc sĩ Lý Khôn Thành để lại gì cho con trai?

Lý Khôn Thành - nam nhạc sĩ trong chuyện tình 'ông cháu' từng gây rúng động Đài Loan qua đời và để lại khối tài sản kếch xù cho vợ trẻ hiện đang được xem là đề tài thu hút sự quan tâm của dư luận. 

Sau khi cố nhạc sĩ họ Lý qua đời vì bạo bệnh, những thông tin xoay quanh mối quan hệ giữa Lâm Tĩnh Ân - người vợ kém 40 tuổi và Lý Trác Hiên - con trai cố nhạc sĩ nhận được sự quan tâm rất lớn. 

ET Today cho biết, cả hai đã xảy ra cãi vã, thậm chí Lâm Tâm Ân dù được hưởng khối tài sản kếch xù từ người chồng quá cố nhưng bị con trai của Lý Khôn Thành đuổi khỏi nhà và cấm không được tham dự tang lễ. 

Lý Trác Hiên - con trai của cố nhạc sĩ Lý Khôn Thành mới có bài đăng chia sẻ khá dài trên trang cá nhân. Ảnh: Internet
Lý Trác Hiên - con trai của cố nhạc sĩ Lý Khôn Thành mới có bài đăng chia sẻ khá dài trên trang cá nhân. Ảnh: Internet

Giữa thông tin cố nhạc sĩ để lại khối tài sản hơn 38 tỷ đồng cho vợ trẻ, dân tình không khỏi tò mò rằng con trai ruột của Lý Khôn Thành liệu có được chút đỉnh gì không?

Mới đây, sau khi cố nhạc sĩ Lý Khôn Thành qua đời, con trai cả của cố nhạc sĩ đã chia sẻ bài đăng 866 từ, tiết lộ 'tài sản' quý báu mà bố để lại cho mình. 

Theo đó, anh đã liệt kê ra 8 cột mốc trong đời từ thời đi học cho đến khi đi làm đều có bố đồng hành và ra sức giúp đỡ. 

Để lại khối tài sản kếch xù cho vợ trẻ, Lý Khôn Thành để lại gì cho con trai? - Ảnh 1
 
Lý Trác Hiên đăng tải loạt hình ảnh bên người bố đã quá cố khi mình còn nhỏ. Ảnh: Internet
Lý Trác Hiên đăng tải loạt hình ảnh bên người bố đã quá cố khi mình còn nhỏ. Ảnh: Internet

'Tiền mặt, tài sản và những ‘con đường tắt’, bố sẽ không bao giờ tùy tiện cho tôi. Ông ấy đã nói xin lỗi vì không để lại gì cho tôi cả. Tuy nhiên, tôi muốn cảm ơn bố vì hiện tại tôi rất giỏi kiếm tiền. Khả năng tự xây dựng được hạnh phúc cho chính mình là điều mà ông đã để lại cho tôi. Ông đã cho tôi rất nhiều rồi', Lý Trác Hiên chia sẻ trên trang cá nhân. 

Trước những lời động viên và an ủi của CDM, Lý Trác Nghiên cho biết mình nghiện công việc và việc rèn luyện sức khỏe nên sẽ dần ổn hơn trong thời gian tới. 

Cũng theo tiết lộ của Lý Trác Hiên, bố của mình có cách dạy con khác với những ông bố khác. Ngay từ lúc sinh thời, cố nhạc sĩ đã có cách giáo dục mềm mỏng, hầu như chưa từng đánh đập hay mắng mỏ con cái. 

Lý Trác Hiên là dân công nghệ và hiện đang khởi nghiệp tại Đài Trung. Tiết lộ với báo giới, anh cho biết mình sẽ tiễn đưa bố theo nghi lễ của Thiên chúa giáo và rải tro trên biển. 

Mối tình ông cháu giữa Lý Khôn Thành và Lâm Tĩnh Ân từng nhận về nhiều ý kiến trái chiều và chỉ trích. Ảnh: Internet
Mối tình ông cháu giữa Lý Khôn Thành và Lâm Tĩnh Ân từng nhận về nhiều ý kiến trái chiều và chỉ trích. Ảnh: Internet

Trước đó, trong nguồn tin được truyền thông hé lộ, mối quan hệ giữa Lâm Tĩnh Ân cùng các con của cố nhạc sĩ Lý Khôn Thành không mấy được hòa hợp bởi họ đã từng phản đối cuộc tình 'ông cháu' này. 

Cũng theo tiết lộ của Lâm Tĩnh Ân, cô và cố nhạc sĩ đã bên nhau 10 năm và tình sâu nghĩa nặng nên cô không quan tâm đến tiền như dân tình đồn đoán. 

Lý Khôn Thành qua đời vào 10/4 do căn bệnh ung thư trực tràng. Cố nhạc sĩ đã viết di chúc và để lại hết tài sản là 1,6 triệu USD cho người vợ trẻ và gửi lời xin lỗi đến các con của mình. Chính điều này sau khi được công bố đã làm dấy lên nhiều ý kiến trái chiều. 

Mối tình 'ông cháu' giữa Lý Khôn Thành và Lâm Tĩnh Ân nhận được sự quan tâm rất lớn của công chúng với nhiều ý kiến trái chiều. 

Ít ai biết cố nhạc sĩ Lý Khôn Thành từng là bạn thân của cha Lâm Tĩnh Ân và thường xuyên qua nhà chơi. Cả hai quen biết từ khi còn nhỏ và đến năm 2013 thì nảy sinh tình cảm, lúc này Lâm Tĩnh Ân mới 17 tuổi.

Mối tình 'ông cháu' chênh lệch đến 40 tuổi này không nhận được sự đồng ý của gia đình hai bên. Lâm Tĩnh Ân sau đó bỏ học, chuyển đến Đài Loan, Trung Quốc sống cùng người yêu.

Cũng vì chuyện này mà cha của Lâm Tĩnh Ân đã từ mặt con gái, thậm chí còn kiện Lý Khôn Thành ra tòa do có quan hệ tình cảm với trẻ vị thành niên. 

Các con của Lý Khôn Thành cũng đã từ mặt cha trong suốt nhiều năm liền.

Nhưng bất chấp những lời phản đối cùng nhiều ý kiến mỉa mai, gièm pha, cặp đôi 'ông cháu' đã gắn bó bên nhau 10 năm và Lâm Tĩnh Ân cũng chính là người cận kề ông những năm tháng cuối đời. 

Trước khi cố nhạc sĩ Lý Khôn Thành qua đời, ông và tình trẻ Lâm Tĩnh Ân cũng đã tổ chức hôn lễ đơn giản và ấm cúng ngay tại phòng hồi sức của bệnh viện vào ngày 1/2 dưới sự chứng kiến của các y bác sĩ.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lý Khôn Thành