Tin mới

Bằng chứng cho thấy Lâm Canh Tân là đệ nhất keo kiệt của Cbiz

Thứ tư, 09/02/2022, 09:48 (GMT+7)

Lâm Canh Tân luôn lấy tiết kiệm làm đầu. Dù thu nhập kếch xù nhưng anh lúc nào cũng "đóng cửa đi ăn mày".

Trong những năm gần đây, Lâm Canh Tân phát triển mạnh ở nhiều lĩnh vực như điện ảnh, truyền hình và cả các chương trình tạp kỹ. Anh không chỉ đóng chính trong các bộ phim như Tây Du Ký: Mối Tình Ngoại Truyện, Địch Nhân Kiệt:  Tứ Đại Thiên Vương, Sở Kiều Truyện... mà còn xuất hiện trên nhiều chương trình truyền hình, tạp kỹ, tham gia các hoạt động thương mại, đại diện... Có thể nói, thu nhập của Lâm Canh Tân hiện tại rất đáng ngưỡng mộ. Tuy nhiên, anh lại thường xuyên xuất hiện trước ống kính trong bộ dạng "than nghèo kể khổ". Nam diễn viên sống tằn tiện tới mức không muốn trở thành một ngôi sao nổi tiếng.

Bằng chứng cho thấy Lâm Canh Tân là đệ nhất keo kiệt của Cbiz - Ảnh 1

Mới đây, trang Sohu đã liệt kê hàng loạt bằng chứng cho thấy Lâm Canh Tân keo kiệt tới mức nào. Là một ngôi sao nổi tiếng, rõ ràng anh ấy có thể mua một chiếc iPhone chính hãng nhưng anh lại mua hàng nhái cho rẻ tiền. Và tất nhiên, "Lâm Cẩu" không hề ngại ngùng về điều này. 

Khi tham gia chương trình truyền hình và được tài trợ trang phục, Lâm Canh Tân sẽ mang về nhà dùng chứ không để lại trường quay. Anh cho rằng việc vứt bỏ một bộ quần áo đẹp sau khi mặc một lần là quá lãng phí. Quan điểm này của nam diễn viên Sở Kiều Truyện được nhiều khán giả đồng tình.

Bằng chứng cho thấy Lâm Canh Tân là đệ nhất keo kiệt của Cbiz - Ảnh 2

Không giống như những ngôi sao khác, Lâm Canh Tân không thích mua đồ hiệu xa xỉ. Về cơ bản, quần áo, giày dép anh dùng đều có giá vài trăm tệ trở xuống và thường mua ở những nơi bán đồ rẻ tiền.

Nhưng bất ngờ hơn nữa là Lâm Canh Tân còn tận dụng quà người khác tặng mình để đem đi tặng lại. Ví dụ, trong quá trình quay Sở Kiều Truyện, Triệu Lệ Dĩnh đã tặng anh một bó hoa. Sau đó, Lâm Canh Tân đã mang bó hoa này đi chúc mừng sinh nhật Tiết Chi Khiêm.

Bằng chứng cho thấy Lâm Canh Tân là đệ nhất keo kiệt của Cbiz - Ảnh 3

Lâm Canh Tân thể hiện sự thanh đạm (tới mức keo kiệt) của mình ở khắp nơi. Dù ở nhà hay đi làm, đi chơi, đi du lịch anh đều bộc lộ sự tiết kiệm đến cùng cực. Trên đây là một vài ví dụ điển hình cho thấy bậc thầy cần kiệm của Cbiz. Bạn còn biết câu chuyện nào liên quan đến sự keo kiệt của "Lâm Cẩu" nữa không?

>> Xem thêm: Những cảnh khóc đau thấu tâm can của dàn nam thần Hoa ngữ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news