Tin mới

Bom tấn 'Thanh Trâm Hành' tiến hành quay lại, Lâm Canh Tân thay thế Ngô Diệc Phàm đóng cặp với Dương Tử

Thứ hai, 28/08/2023, 17:33 (GMT+7)

Scandal của Ngô Diệc Phàm khiến bộ phim Thanh Trâm Hành buộc phải đổi diễn viên và quay lại nhiều phân cảnh.

Thanh Trâm Hành là một trong những dự án "khủng" thuộc cấp S+ nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng với sự xuất hiện của hai đỉnh lưu hàng đầu Cbiz là Ngô Diệc PhàmDương Tử. Thế nhưng scandal của nam chính Ngô Diệc Phàm nổ ra khiến bộ phim rơi vào cảnh "đắp chiếu" vô thời hạn.

Mới đây, truyền thông Trung Quốc đưa tin, Thanh Trâm Hành sẽ được tiến hành quay lại và quay bổ sung, theo đó Lâm Canh Tân sẽ thay thế Ngô Diệc Phàm đóng cùng Dương Tử trong bộ phim.

Lâm Canh Tân (trái) thay thế Ngô Diệc Phàm đóng Thanh Trâm Hành.
Lâm Canh Tân (trái) thay thế Ngô Diệc Phàm đóng Thanh Trâm Hành.

Được biết, Dương Tử và Lâm Canh Tân sẽ quay các cảnh bổ sung vào giữa tháng 9. Ekip hiện đang chuẩn bị dựng bối cảnh, dự kiến Dương Tử sẽ trở lại đoàn làm phim Thanh Trâm Hành trong nửa tháng.

Thanh Trâm Hành là dự án bom tấn "đại IP" của Tencent, với số vốn đầu tư khoảng hơn 1.600 tỉ đồng. Bộ phim chính thức tung trailer từ nửa cuối năm 2020, và dự kiến lên sóng vào tháng 8/2021. Nhưng đúng tháng 7/2021, nam chính Ngô Diệc Phàm bị cảnh sát bắt giữ, điều tra với tội danh cưỡng bức. Scandal khiến Ngô Diệc Phàm bị “phong sát" hoàn toàn, các tác phẩm nam diễn viên tham gia đều bị gỡ, nhiều bộ phim chưa lên sóng cũng bị huỷ.

Sau khi bê bối của nam chính Ngô Diệc Phàm nổ ra, bộ phim rơi vào cảnh không còn khả năng lên sóng. Trước đó, có nhiều tin đồn cho rằng bộ phim sẽ sử dụng công nghệ AI ghép mặt để thay thế Ngô Diệc Phàm, tuy nhiên phương án này bị cho là không khả thi.

Cuối cùng, nhà sản xuất quyết định tìm người thay thế Ngô Diệc Phàm và quay lại một số phân cảnh. Vì scandal của Ngô Diệc Phàm, nhà sản xuất của bộ phim đã tốn một khoản chi phi không hề nhỏ.

Lâm Canh Tân hiện đang im lặng trước tin đồn đóng Thanh Trâm Hành
Lâm Canh Tân hiện đang im lặng trước tin đồn đóng Thanh Trâm Hành

Trước tin đồn thay thế Ngô Diệc Phàm trong Thanh Trâm Hành, hiện phía nam diễn viên Lâm Canh Tân vẫn chưa lên tiếng. Nhiều người cho rằng việc tham gia dự án này sẽ ảnh hưởng đến danh tiếng của nam diễn viên, thậm chí fan hâm mộ của mỹ nam "Sở Kiều Truyện" còn gửi kiến nghị tới văn phòng làm việc của Lâm Canh Tân yêu cầu anh không nhận vai này.

Bên cạnh đó, không ít khán giả lo lắng, việc chỉ quay bổ sung mà không quay lại hoàn toàn có thể khiến phim bị chắp vá, thiếu thuyết phục. 

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news