Tin mới

Những mỹ nam Cbiz 'hóa dại' khi cười thả ga

Thứ sáu, 21/01/2022, 18:51 (GMT+7)

Lưu Hạo Nhiên, La Chí Tường... đều không còn quan tâm đến hình tượng bản thân một khi cười hết mình.

Ai cũng biết bây giờ là thời đại của ngoại hình. Dù bạn chỉ là một bình hoa di động thì vẫn có rất nhiều người yêu thích. Chính vì thế mà trong showbiz nói chung và làng giải trí Hoa ngữ nói riêng có rất nhiều ngôi sao như vậy. Ngược lại, có nhiều người có ngoại hình đẹp nhưng luôn nỗ lực để không bị gắn mác bình hoa di động.

Ngày hôm nay, chúng ta sẽ cùng gặp gỡ với 4 nam thần Cbiz sở hữu ngoại hình hấp dẫn và rất tài năng. Tuy nhiên, CDM phát hiện ra họ có một điểm chung đó là có nụ cười gây chấn động địa cầu, khi cười thì vứt bỏ hết hình tượng.

Người đầu tiên có thể kể đến là nam diễn viên Lưu Hạo Nhiên. Nhiều người biết đến anh qua vai diễn trong Điều Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta. Những người hâm mộ Lưu Hạo Nhiên đều biết anh ấy có chiếc răng khểnh rất duyên. Khi không cười hoặc cười nhẹ nhàng, Lưu Hạo Nhiên giống như một hoàng tử bé. Còn khi anh ấy cười tươi hết cỡ, nhiều người bất ngờ vì nam diễn viên như biến thành người khác.
Người đầu tiên có thể kể đến là nam diễn viên Lưu Hạo Nhiên. Nhiều người biết đến anh qua vai diễn trong Điều Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta. Những người hâm mộ Lưu Hạo Nhiên đều biết anh ấy có chiếc răng khểnh rất duyên. Khi không cười hoặc cười nhẹ nhàng, Lưu Hạo Nhiên giống như một hoàng tử bé. Còn khi anh ấy cười tươi hết cỡ, nhiều người bất ngờ vì nam diễn viên như biến thành người khác.
Rất nhiều người thích Lâm Canh Tân vì tính cách vui tính, hài hước của anh. Khi tham gia các show tạp kỹ, Lâm Canh Tân không quan tâm đến hình tượng của mình chút nào. Thậm chí, có người đã từng mê mệt Lâm Canh Tân khi xem phim anh đóng nhưng lại tụt cảm xúc lúc biết đến anh trên các show truyền hình. Nhưng kết lại, 'Lâm Cẩu' vẫn là một anh chàng vô cùng đáng yêu, thích hợp để làm bạn.
Rất nhiều người thích Lâm Canh Tân vì tính cách vui tính, hài hước của anh. Khi tham gia các show tạp kỹ, Lâm Canh Tân không quan tâm đến hình tượng của mình chút nào. Thậm chí, có người đã từng mê mệt Lâm Canh Tân khi xem phim anh đóng nhưng lại tụt cảm xúc lúc biết đến anh trên các show truyền hình. Nhưng kết lại, "Lâm Cẩu" vẫn là một anh chàng vô cùng đáng yêu, thích hợp để làm bạn.
Bạch Kính Đình tuy không sở hữu vẻ đẹp kiểu nam thần nhưng lại được rất nhiều cô gái yêu thích. Các bộ phim học đường mà anh tham gia đều được khán giả yêu mến. Cho đến khi khán giả theo dõi anh trên các show tạp kỹ thì ngã ngửa. Bạch Kính Đình như biến thành một con người khác. Lúc anh ấy cười hết cỡ, hai hàm răng và nếp nhăn như muốn lan tỏa 'năng lượng khùng điên'. Nụ cười này tuy xấu xí nhưng thực sự khiến người ta thích thú.
Bạch Kính Đình tuy không sở hữu vẻ đẹp kiểu nam thần nhưng lại được rất nhiều cô gái yêu thích. Các bộ phim học đường mà anh tham gia đều được khán giả yêu mến. Cho đến khi khán giả theo dõi anh trên các show tạp kỹ thì ngã ngửa. Bạch Kính Đình như biến thành một con người khác. Lúc anh ấy cười hết cỡ, hai hàm răng và nếp nhăn như muốn lan tỏa "năng lượng khùng điên". Nụ cười này tuy xấu xí nhưng thực sự khiến người ta thích thú.
Nam thần cuối cùng trong danh sách này phải kể đến La Chí Tường. Không thể phủ nhận 'chàng Lương Sơn Bá' thực sự rất đẹp trai. Tuy nhiên, La Chí Tường lại ám ảnh khán giả với nụ cười thả ga mất kiểm soát khi tham gia các chương trình tạp kỹ. Anh ấy không chỉ tài giỏi, hài hước mà một khi đã cười thì sẽ cho cả thế giới thấy được nổi tâm đang bùng nổ của mình. Chắc chắn ai nhìn La Chí Tường cười cũng muốn cười theo anh ấy.
Nam thần cuối cùng trong danh sách này phải kể đến La Chí Tường. Không thể phủ nhận "chàng Lương Sơn Bá" thực sự rất đẹp trai. Tuy nhiên, La Chí Tường lại ám ảnh khán giả với nụ cười thả ga mất kiểm soát khi tham gia các chương trình tạp kỹ. Anh ấy không chỉ tài giỏi, hài hước mà một khi đã cười thì sẽ cho cả thế giới thấy được nổi tâm đang bùng nổ của mình. Chắc chắn ai nhìn La Chí Tường cười cũng muốn cười theo anh ấy.

(Theo Sohu)

>> Xem thêm: Ngô Kinh và dàn sao nam Hoa ngữ 'ra đường là cá mập, về nhà là cá con'

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news