Tin mới

Đệ nhất mỹ nhân Hong Kong Lý Gia Hân dũng cảm khoe mặt mộc ở tuổi 52

Thứ bảy, 26/03/2022, 22:15 (GMT+7)

Ảnh mặt mộc của "đệ nhất mỹ nhân Hong Kong" Lý Gia Hân khiến CDM đưa ra những ý kiến trái chiều.

Chắc hẳn bạn đã từng nghe đến câu nói "Ở Hong Kong có 2 thứ không bao giờ phải nghi ngờ đó là tiền của Lý Gia Thành và sắc đẹp của Lý Gia Hân". Liệu rằng câu nói ấy có còn chính xác khi người đẹp đã bước sang tuổi 52?

Mới đây, Lý Gia Hân đã đăng tài hình ảnh mới nhất của mình trong trạng thái không son phấn. Nhưng kể từ khi bị đổ bệnh đột ngột và đưa vào phòng chăm sóc đặc biệt, Lý Gia Hân dường như không còn giữ được phong độ như trước.

Nhan sắc tuổi 52 của 'Hoa hậu đẹp nhất Hong Kong' Lý Gia Hân.
Nhan sắc tuổi 52 của "hoa hậu đẹp nhất Hong Kong" Lý Gia Hân.

Khoe ảnh mặt mộc, Lý Gia Hân để lộ gương mặt xuống sắc, lỗ chân lông lộ rõ, tóc tai bù xù. Điều này khác hẳn với phong cách những lần xuất hiện trong quá khứ. Lý Gia Hân trước giờ luôn giữ hình tượng "đệ nhất mỹ nữ" Hong Kong của mình. Nhưng cũng chính vì điều này mà người hâm mộ cho rằng Lý Gia Hân giờ thật can đảm. Cô ấy dám để lộ bộ mặt thật lên trước bàn dân thiên hạ, không còn quan tâm tới danh xưng và hình tượng trước giờ nữa.

Ngoài ra, Lý Gia Hân còn đăng bức ảnh cô selfie cùng chú chó cưng, cả 2 tắm nắng trên ban công. Có vẻ như nữ diễn viên đang hồi phục sức khỏe rất tốt, tâm trạng vô cùng phấn chấn. 

Những bức ảnh mà Lý Gia Hân đăng tải trước đó đều rất lung linh.
Những bức ảnh mà Lý Gia Hân đăng tải trước đó đều rất lung linh.
Lý Gia Hân từng được mệnh danh là đệ nhất mỹ nhân xứ Cảng Thơm.
Lý Gia Hân từng được mệnh danh là đệ nhất mỹ nhân xứ Cảng Thơm.

Ở bên dưới phần bình luận, rất nhiều CDM khen ngợi ngoại hình và khí chất của Lý Gia Hân. Nhiều người cho rằng dù không trang điểm nhưng cô vẫn rất xinh đẹp và ăn ảnh.

Bên cạnh đó, một số người cho rằng nữ thần giờ đã già đi rất nhiều. Mặc dù phong độ hơn so với những phụ nữ cùng trang lứa nhưng so với các bức ảnh trong quá khứ, Lý Gia Hân thay đổi quá nhiều. Chính vì thế mà CDM cảm thán "năm tháng không buông tha một ai" ở phần bình luận.

Nhưng lần này, người đẹp đã dũng cảm đăng tải ảnh mặt mộc, không chỉnh sửa của mình.
Nhưng lần này, người đẹp đã dũng cảm đăng tải ảnh mặt mộc, không chỉnh sửa của mình.

Bức ảnh selfie độ nét cao để lộ nhiều khuyết điểm trên gương mặt Lý Gia Hân như lỗ chân lông to, đường rãnh mũi sâu, khuôn mặt ngày càng lộ xương khi lớn tuổi. Rất nhiều người còn kêu trời rằng nữ thần không còn xinh đẹp ở tuổi xế chiều.

Lý Gia Hân thời đỉnh cao nhan sắc.
Lý Gia Hân thời đỉnh cao nhan sắc.

Lý Gia Hân Hiện đang hồi phục sức khỏe và bức ảnh chụp của cô không còn được thanh tú như trước. Nhưng chúng ta có thể thấy cô ấy bắt đầu dung hòa giữa chuyện trang điểm và mạnh dạn để mặt mộc trước công chúng. Có lẽ cô đã bắt đầu hướng đến một cuộc sống nhẹ nhàng và bình dị sau ánh đèn sân khấu.

(Theo Sohu)

>> Xem thêm: Hoa hậu đẹp nhất Hong Kong Lý Gia Hân trẻ trung ở tuổi 46

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news