Tin mới

Rosé (BLACKPINK) khiến BLINK đứng ngồi không yên vì váy xuyên thấu gần 130 triệu

Thứ bảy, 26/03/2022, 21:19 (GMT+7)

Rosé (BLACKPINK) một lần nữa lại gây chú ý vì vẻ đẹp của cô ấy!

Mới đây, Rosé (Blackpink) khoe vóc dáng tuyệt đẹp trong chiếc váy quây lưới gắn lông vũ của Saint Laurent. Bài đăng của người đẹp nhanh chóng thu hút hơn 4 triệu lượt thích chỉ trong vài giờ.

Ảnh khoe dáng của Rosé (BLACKPINK) khiến BLINK bùng nổ.
Ảnh khoe dáng của Rosé (BLACKPINK) khiến BLINK bùng nổ.

Chiếc váy được bán lẻ với giá khoảng 5.564 USD (gần 130 triệu đồng). Với tư cách đại sứ thương hiệu toàn cầu của Saint Laurent, Rosé thường xuyên diện trang phục của hãng trong các sự kiện, khi trình diễn trên sân khấu và tất nhiên là trong cả những bức ảnh khoe lên Instagram.

Chiếc váy gợi cảm của Saint Laurent có giá gần 130 triệu đồng.
Chiếc váy gợi cảm của Saint Laurent có giá gần 130 triệu đồng.

Lần này, mỹ nhân BLACKPINK diện bộ váy khi tham dự một sự kiện tiền Oscars do Anthony Vaccarello tổ chức. Trong một đoạn video đi kèm, CDM thấy Rosé ngồi sau ô tô với bộ trang phục gợi cảm này. Đôi chân dài miên man của cô nàng chính là điểm nhấn khi phô diễn toàn bộ chiếc váy.

Rosé (BLACKPINK) khiến BLINK đứng ngồi không yên vì váy xuyên thấu gần 130 triệu - Ảnh 1

Bên dưới bài đăng, người hâm mộ đã không thể kiềm chế mà dành cho Rosé những lời có cánh, khen ngợi vẻ đẹp nóng bỏng của cô nàng. "Idol siêu hot", "Bức ảnh thứ 3 khiến tôi chết lặng", "Siêu đỉnh", "Chị ấy là biểu tượng, chị ấy là huyền thoại, chị ấy là khoảnh khắc", "Nữ hoàng của em quá tuyệt!"...

Rosé (BLACKPINK) khiến BLINK đứng ngồi không yên vì váy xuyên thấu gần 130 triệu - Ảnh 2

Đây không phải là lần đầu tiên Rosé gây chấn động cõi mạng như vậy. Với thân hình siêu chuẩn và gương mặt xinh đẹp, mỗi lần Rosé xuất hiện đều mang đến cho người hâm mộ những cảm xúc không nói nên lời. Đó chính là lý do mà cô được nhiều thương hiệu lớn tìm đến.

(Theo Koreaboo)

>> Xem thêm: Rosé (BLACKPINK) sang chảnh chạm nóc khi diện váy YSL hơn 200 triệu

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news