Tin mới

Những 'bông hồng lai' đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ

Thứ hai, 22/11/2021, 17:50 (GMT+7)

Thừa hưởng "gene đẹp" của nhiều chủng tộc, nhan sắc những "bông hồng lai" trong Cbiz thật sự khiến người ta phải ngỡ ngàng.

Những mỹ nhân mang nhiều dòng máu luôn có một vẻ đẹp bí ẩn, đặc biệt mà chỉ cần nhìn qua cũng để lại ấn tượng khó phai. Trong làng giải trí Hoa ngữ, rất nhiều "bông hồng lai" thành công nhờ nhan sắc trời phú của mình.

Lý Gia Hân

Những 'bông hồng lai' đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ - Ảnh 1

Lý Gia Hân sinh ngày 20/6/1970 tại đặc khu hành chính Ma Cao. Mang trong mình 2 dòng máu Trung, Bồ Đào Nha, vẻ đẹp của Lý Gia Hân được công chúng ngưỡng mộ từ lâu. Nhan sắc và vóc dáng hoàn hảo, Lý Gia Hân trở thành người tình trong mộng của không biết bao người đàn ông. Cô đăng quang hoa hậu Hong Kong năm 1988.

Angela Baby

Những 'bông hồng lai' đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ - Ảnh 2

Sinh ngày 28/2/1989 tại Thượng Hải, Angela Baby hiện đang là một trong những sao nữ nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ. Mặc dù kỹ năng diễn xuất của cô nàng không được nhiều người công nhận nhưng nhan sắc có mang dòng máu Đức của cô nàng thì khỏi cần bàn cãi. Dáng người hoàn mỹ, nước da trắng ngần, các nét trên mặt tinh xảo, Angela Baby xinh đẹp như búp bê trong mắt công chúng.

Quách Bình Đình

Những 'bông hồng lai' đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ - Ảnh 3

Nữ diễn viên mang 2 dòng máu Mỹ, Trung sinh ngày 16/1/1984 tại Đài Bắc, Đài Loan. Cô nàng sở hữu đôi chân dài miên man nên sớm thành công trong nghề người mẫu và bén duyên điện ảnh, truyền hình. Gương mặt khả ái và có nhiều nét lai tinh tế, Quách Bình Đình còn gây ấn tượng bởi mái tóc dài bồng bềnh.

Côn Lăng

Những 'bông hồng lai' đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ - Ảnh 4

Côn Lăng là con lai Trung Quốc, Úc và Hàn Quốc. Co ở hữu đôi mắt to, sống mũi cao, nước da trắng ngần. Châu Kiệt Luân từng dính vô số scandal ái tình cuối cùng cũng bị cô thu hút. Sau khi về chung một nhà, Côn Lăng được Châu Kiệt Luân cưng chiều như báu vật.

Lương Lạc Thi

Những 'bông hồng lai' đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ - Ảnh 5

Là người lai Trung, Anh, Bồ Đào Nha, Lương Lạc Thi rất nổi tiếng trong giới điện ảnh và truyền hình nhờ vẻ đẹp và kỹ năng diễn xuất. Tỷ phú Lý Trạch Giai cũng phải siêu lòng trước nhan sắc của Lương Lạc Thi. Dù đã có với vị tỷ phú 3 đứa con nhưng tiếc rằng hai người sau đó đã chia tay.

Lý Tiểu Lộ

Những 'bông hồng lai' đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ - Ảnh 6

Lý Tiểu Lộ thừa hưởng hoàn hảo những đặc điểm lai giữa 2 dòng máu Trung, Nga từ mẹ cô. Người đẹp có khuôn mặt hoàn hảo, đôi mắt to thông minh, thân hình tinh tế khiến người ta bất giác khơi dậy khát vọng bảo vệ.

>> Xem thêm: Những 'tiểu thịt tươi' ngấp nghé sao thực lực của làng giải trí Hoa ngữ

(Theo Sohu)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news