Tin mới

Decao tiết lộ tên đặt cho con tương lai, dân tình liền réo tên bạn gái tin đồn

Thứ ba, 30/03/2021, 17:07 (GMT+7)

Câu trả lời hài hước của Decao khiến dân tình không khỏi thích thú. Trước bạn gái tin đồn của anh cũng có câu trả lời tương tự.

Decao sau khi chia tay mối tình thanh xuân bị vướng nghi vấn hẹn hò với người mẫu Lâm Minh có gu thời trang và thần thái không thua kém gì Châu Bùi. Dân tình thường xuyên bắt gặp cả 2 diện đồ đôi, cùng nhau xuất hiện tại các sự kiện và đặc biệt hơn là đều có khiếu hài hước.

Decao và bạn gái tin đồn Lâm Minh
Decao và bạn gái tin đồn Lâm Minh

Mới đây trong mục hỏi đáp một người hâm mộ hỏi Decao sau này sẽ đặt tên con là gì. Không ngần ngại Decao tiết lộ sẽ đặt con mình tên là Cao tốc. Dân tình được phen cười nghiêng ngả với câu trả lời “siêu mặn” của anh chàng.

Câu trả lời hóm hỉnh của Decao
Câu trả lời hóm hỉnh của Decao

Bên cạnh đó, trên trang cá nhân của bạn gái tin đồn Decao, Lâm Minh cũng có câu trả lời tương tự. Cụ thể cô đăng bức ảnh bikini khoe thân hình nóng bỏng, một follower đã hỏi cô nàng dự định đặt tên con trong tương lai là gì. Lâm Minh hóm hỉnh đáp là Cao Đẳng Sư Phạm trùng họ với bạn trai Cao Minh Thắng.

Lâm Minh tiết lộ tên con họ Cao
Lâm Minh tiết lộ tên con họ Cao

Trước khi dính tin đồn hẹn hò với cô chủ shop Lâm Minh, Decao từng có 4 năm yêu đương với cô nàng fashionista hot nhất hà Thành Châu Bùi. Cặp đôi là couple được giới trẻ yêu thích bởi sự đẹp đôi, gu thời trang ấn tượng. Tuy nhiên, vào ngày cuối cùng của năm 2019, Châu Bùi lên tiếng xác nhận cả hai đã chia tay, couple đình đám một thời chính thức đường ai nấy đi. Ở thời điểm hiện tại, Châu Bùi đã hạnh phúc bên rapper Binz còn Decao và Lâm Minh thì người hâm mộ hy vọng một ngày nào đó cả 2 sẽ sớm công khai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Decao