Tin mới

Đêm hội chân dài 8: Khắc Tiệp sẵn sàng vay tiền tỷ làm show khủng

Chủ nhật, 18/05/2014, 16:12 (GMT+7)

'Ông trùm chân dài' cho biết, anh sẽ vay tiền để tổ chức ''Đêm hội chân dài 8'' nếu phút chót vẫn không có nguồn tài trợ.

'Ông trùm chân dài' cho biết, anh sẽ vay tiền để tổ chức ''Đêm hội chân dài 8'' nếu phút chót vẫn không có nguồn tài trợ.

 

Đêm hội chân dài 8: Khắc Tiệp sẵn sàng vay tiền tỷ làm show khủng

Vũ Khắc Tiệp sẵn sàng vay tiền tổ chức Đêm hội chân dài 8


Khi hay thông tin anh dời lịch Đêm hội chân dài 8 từ cuối tháng 5 sang giữa tháng 6, nhiều tin đồn đã nảy sinh rằng sau lần bị phạt vì ảnh, anh đang gặp rắc rối ở khâu xin giấy phép tổ chức. Thực hư thông tin này thế nào?

- Giấy phép tổ chức show đã có mấy năm nay, tôi không lo ngại vấn đề này vì show của tôi hoàn toàn lành mạnh. Về lý do thì như mọi người biết, để có một chương trình hoành tráng, ê-kíp mất 8 ngày dựng sân khấu thế nhưng địa điểm tổ chức lại cấn lịch vào những ngày này. Vì vậy tôi đành dời lịch diễn sang tháng 6, thay vì cuối tháng 5 như mọi khi. Việc thay đổi này khá bình thường, tôi không nghĩ mọi người lại quan tâm đến vậy. Có lẽ sức hút của Đêm hội chân dài vẫn không bị giảm nhiệt.

- Bên cạnh đó, một số ý khiến nghi ngại show của anh ở thời điểm này vẫn chưa xin đượcbất kì một nguồn tài trợ nào. Việc này ít nhiều đã ảnh hưởng đến tiến độ tổ chức?

- Năm nay kinh tế khó khăn, tôi không gặp suôn sẻ trong việc kêu gọi tài trợ. Tính đến thời điểm này, ê-kíp của tôi vẫn đang nỗ lực trông chờ các mối quan hệ thân thiết. Nhưng quả thực không dễ dàng khi nguồn tài chính năm nay của họ bị eo hẹp hơn trước. Trong trường hợp không có tài trợ, show vẫn sẽ tổ chức. Chúng tôi đã lên ý tưởng kịch bản, quay clip mở màn và thiết kế sân khấu, cũng như thực hiện những công tác đầu tiên…

- Đâu là động lực khiến anh quyết tâm tổ chức một show diễn không đem lại lợi nhuận trong thời điểm kinh tế khó khăn?

- Tiền kinh doanh nghệ thuật khó sinh lời và không đem lại lợi nhuận. Thế nhưng, Đêm hội chân dài chính là công sức của tôi, tạo dựng thương hiệu Vũ Khắc Tiệp. Đây cũng là niềm tự hào của tôi và các người mẫu công ty Venus. Không lý do gì mà chúng tôi ngưng tổ chức. Dù không có tài trợ, tôi vẫn sẽ duy trì bằng năng lực tài chính của mình. Khi quyết định tổ chức show năm nay, tôi đã tính đến nhiều phương án, ngay cả khi không kêu gọi được bất kỳ thương hiệu nào góp sức, tôi sẽ mượn tiền để đầu tư. Thậm chí tôi cũng không ngần ngại vay mượn tiền tỷ. Những năm đầu, không kêu gọi được tài trợ, tôi đã đi mượn tiền tổ chức. Tôi không thiếu kinh nghiệm trong việc này.

- Việc khẳng định thương hiệu quan trọng đến mức anh phải liều lĩnh nợ nần. Anh không sợ bị dư luận cho rằng mình sống quá hào nhoáng hay sao?

- Nếu không liều lĩnh thì không phải là Vũ Khắc Tiệp. Tôi là người thích mạo hiểm, những cái gì khó thì lại càng cần phải thử. Trong suốt sự nghiệp, tôi cũng đã nhiều lần liều lĩnh, vượt qua được tôi lại đến gần với thành công hơn. Bản thân tôi thích thử thách. Tôi không ngại mất mát, phải cho đi mới mong nhận lại được cái mình muốn. Nhập mô tả cho ảnh Vũ Khắc Tiệp cho biết, hiện tại show diễn của anh vẫn chưa xin được tài trợ.

- Vũ Khắc Tiệp luôn làm những việc khiến dư luận bất ngờ. Vậy năm nay anh show diễn của anh sẽ chú trọng yếu tố gây sốc nào?

- Tôi chưa thể tiết lộ được gì, như vậy sẽ mất đi tính hấp dẫn của show diễn. Nhưng chắc chắn một điều, show của tôi là một trong những show diễn lớn, hội tụ những yếu tố hàng đầu, như sân khấu, ánh sáng, trang phục, người mẫu, khách mời… Như mọi năm, Ngọc Trinh vẫn sẽ là điểm nhấn của show diễn. Tuy nhiên, tôi vẫn còn một số những nhân tố không kém phần thú vị. Đến phút cuối chương trình, người xem sẽ được thưởng thức.

- Nếu có cơ hội được làm lại, anh có tiếp tục chọn đi một con đường đầy thị phi như hiện nay?

- Thị phi chưa bao giờ ngừng vây quanh tôi. Câu nói này đúng với trường hợp của tôi. Tôi sẵn sàng đối diện với những tin đồn về bản thân mình. Né tránh hay im lặng không phải là cách tôi đối phó với tin đồn. Tôi từng nói năm 34 tuổi tôi sẽ nổi tiếng toàn thế giới. Tôi tin tưởng ước mơ và quyết tâm sẽ dẫn lối cho sự thành công. Đến bây giờ, tôi không phải hối việc gì. Được gọi là ông trùm chân dài cũng là điều mà tôi chưa từng nghĩ đến lúc đi học. Cuộc sống có những bất ngờ không thể kiểm soát được, tôi thấy mình đang sống như vậy.

- Thời gian nổi tiếng thế giới của anh chỉ còn vài năm nữa, vậy những dự án quốc tế của anh đến đâu rồi?

- Sau Đêm hội chân dài, tôi sẽ làm việc cùng một số đối tác nước ngoài về dự án người mẫu. Cuối tháng 8, tôi đưa người mẫu công ty lưu diễn nước ngoài. Thời gian này, tôi làm ban giám khảo Siêu mẫu quốc tế tại Hàn Quốc. Tháng 9 tôi lại đưa người mẫu lưu diễn châu Âu. Lịch làm việc của tôi dày đặc cho đến cuối năm. Tháng 12 tôi dự show Victoria Secret tại London.

- Kể từ sau khi công khai từng yêu Ngọc Trinh đến nay vẫn chưa thấy anh tay trong tay với mỹ nhân nào. Đến bao giờ anh mới chịu công khai một nửa của mình?

- Khi nào sẵn sàng và thấy cần thiết tôi sẽ công khai thôi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news